Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen lần thứ 2 đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi

Thứ Ba 25/12/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, song đội bóng thành London quyết tâm làm khó cầu thủ này.

Christensen muốn rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, Christensen là trụ cột dưới thời HLV Conte. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị khi HLV Sarri tiếp quản Stamford Bridge. Trong sơ đồ 4-3-3 được ông thầy người Italia vận hành, Antonio Rudiger và David Luiz là 2 lựa chọn thường xuyên ở vị trí trung vệ.
 
Andreas Christensen muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Andreas Christensen không được HLV Sarri sử dụng


Ngôi sao người Đan Mạch mới 1 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này. Christensen chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng. Cầu thủ sinh năm 1996 đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới vào tháng 1 năm 2019.

Christensen đã đến gặp BLĐ Chelsea vào cuối tháng 11 để bày tỏ nguyện vọng được ra đi, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Leicester, Christensen tiếp tục đòi ra đi, anh đã quyết tâm rời Stamford Bridge.

Tuy nhiên, phía Chelsea khẳng định không để cầu thủ 22 tuổi ra đi. HLV Sarri cần giữ cầu thủ người Đan Mạch ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, bởi vậy đội bóng thành London sẽ khước từ tất cả những lời đề nghị dành cho Christensen.
 
Andreas Christensen nhieu kha nang se duoc HLV Sarri trong dung

 Christensen muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Barca được cho là quan tâm Christensen, song với việc mượn thành công Jeison Murillo của Valencia, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức rút lui trong thương vụ này. Hiện tại, AC Milan quan tâm Christensen, đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu bảng mua trung vệ của Chelsea.

Andreas Christensen trở lại Monchengladbach theo dạng cho mượn là khả năng có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Cầu thủ sinh năm 1996 từng chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, anh có thể trở lại Bundesliga để duy trì hy vọng được ra sân thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X