Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập Barca

Thứ Tư 09/03/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen đã hoàn tất quá trình đàm phán và đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Christensen chốt xong thỏa thuận gia nhập Barca

Quá trình đàm phán của Andreas Christensen và Barca diễn ra tốt đẹp. Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, cầu thủ người Đan Mạch đã chốt xong những thỏa thuận với Barca.

Anh sẽ chuyển tới Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Christensen sẽ gia nhập Camp Nou với bản hợp đồng 5 năm và nhận được mức lương 6 triệu Euro mỗi mùa. Dự kiến trong tuần này, Barca sẽ công bố thương vụ trên.

Christensen
Christensen chốt xong thỏa thuận gia nhập Chelsea hè tới.

Hợp đồng giữa Christensen và Chelsea đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trước đó, trung vệ sinh năm 1996 không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với The Blues và quyết định ra đi.

Được biết, Chelsea đề nghị Christensen mức lương 7 triệu Bảng (tương đương 8.4 triệu Euro) mỗi mùa. Bố và cũng là người đại diện của trung vệ 25 tuổi khuyên anh tiếp tục gắn bó với The Blues. Tuy nhiên, anh vẫn từ chối ở lại Stamford Bridge để chuyển tới Barca.

Trước Barca, Bayern Munich cũng đã tiếp cận Christensen. Tuy nhiên, lời đề nghị Hùm Xám xứ Bavaria đưa ra không đủ sức hấp dẫn với cầu thủ người Đan Mạch.

Christensen là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Anh chính thức được đôn lên đội một từ mùa giải 2017/18. Cầu thủ sinh năm 1996 từng cùng Chelsea giành nhiều danh hiệu cao quý như Champions League (2020/21), Europa League (2017/18), FA Cup (2018/19), Siêu Cúp Châu Âu 2021 hay FIFA Club World Cup 2021.

Xuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua ChelseaXuất hiện nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua Chelsea
Một tập đoàn tư nhân của Ả Rập Xê Út đã chính thức đặt vấn đề với mong muốn mua lại quyền sở hữu Chelsea từ tỉ phú Roman Abramovich.
Chủ tịch Chelsea ra yêu cầu khó cho các đối tác mua lại ChelseaChủ tịch Chelsea ra yêu cầu khó cho các đối tác mua lại Chelsea
Theo Sky Sport, tỷ phú Roman Abramovich yêu cầu người sở hữu tiếp theo phải cam kết sẽ phát triển đội bóng như cách ông đang làm.
Roman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảngRoman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảng
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 2.5 tỷ bảng, nhưng đã bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X