Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Christensen là điểm tích cực nhất của Chelsea ở trận thua Man City"

Thứ Ba 03/10/2017 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Pat Nevin khẳng định màn trình diễn của Christensen là điểm tích cực duy nhất của Chelsea ở trận thua Man City.
Christensen la diem tich cuc nhat cua Chelsea o tran thua Man City hinh anh
Christensen được Pat Nevin đánh giá cao sau trận gặp Man City

Trung vệ trẻ Christensen đã được trao cơ hội tỏa sáng tại Stamford Bridge mùa này sau khi phải dành hai mùa giải thi đấu cho mượn ở nước Đức. HLV Conte đánh giá khá cao Christensen và cũng thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ trẻ này.

Với việc David Luiz bị treo giò ở trận gặp Man City, Christensen đã được giao trọng trách ở trung tâm hàng phòng ngự Chelsea. Sao trẻ người Đan Mạch đối mặt với nhiệm vụ khó khăn khi phải đương đầu với các cầu thủ như Kevin de Bruyne, Raheem Sterling và Leroy Sane đang đạt phong độ cao.

Mặc dù Chelsea đã để thua 0-1 trước Man City sau cú sút không thể cản phá của De Bruyne trong hiệp hai, huyền thoại Pat Nevin vẫn dành những lời khen cho Christensen vì cho thấy anh đủ khả năng chịu áp lực ở các trận đấu lớn.
Huyền thoại Chelsea giương cờ trắng trước Man City
Cựu tiền vệ người Scotland nhận thấy Manchester City sẽ rất khó bị vượt mặt trên đường đua vô địch Premier League năm nay sau khi chứng kiến đội bóng cũ của...

“Bakayoko và Rudiger liên tục thể hiện sự tiến bộ trong thời gian gần đây nhưng Christensen mới là cầu thủ gây ấn tượng ở trận gặp Man City. Tôi biết cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ thiếu kinh nghiệm nhưng màn trình diễn đó là một sự đột phá của cậu ấy. Chúng ta đã bị đặt dưới áp lực lớn ở trận đó và bất kỳ đội bóng khá nào cũng có thể bị xuyên thủng trước sức công phá lớn của Man City mùa này. Nhưng Christensen đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở vị trí trung tâm đó.

“Bạn không thể mất tập trung trong một khoảnh khắc ngắn ngủi khi mà những cầu thủ như Silva, Sane, Sterling, Jesus hay De Bruyne bao vây xung quanh và đang đạt phong độ cao. Với 2/3 thời lượng kiểm soát bóng nghiêng về đối thủ, việc chỉ để thua 1 bàn có thể xem là kết quả tốt, nhất là khi so với số bàn thắng trung bình mà Man City ghi được mùa này.

“Có thời điểm Christensen đột phá từ hàng hậu vệ trong hiệp hai. Và cậu ấy trông cực kỳ thoải mái và khó bị lấy bóng. Thật tốt khi có một trung vệ xử lý chân tốt. Cậu ấy cũng ít khi cho thấy sự hoảng loạn trong các trận đấu. Có vẻ như nỗi nhớ David Luiz đã vơi đi đôi chút so với mong đợi. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã có thêm một cầu thủ nữa để đặt niềm tin ở bất kỳ trận đấu nào trong thời gian tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X