Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao đang lên nhắc khéo Chelsea gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 29/04/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen không giấu giếm mong muốn ở lại Chelsea dù các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chưa được sắp xếp.
Trung vệ người Đan Mạch ngày một có vai trò lớn hơn tại Chelsea. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Christensen thường xuyên có một suất trung vệ trong hàng thủ 3 người. Christensen đã chuyển sang Chelsea từ CLB quê hương Brondby vào năm 2012 và sau đó có 2 mùa thi đấu ở Borussia Monchengladbach (Đức) dưới diện cho mượn.

Christensen
Trung vệ 25 tuổi mong ở lại The Blues lâu dài

Lần gần nhất Christensen ký hợp đồng với Chelsea là vào tháng 1 năm 2018 nhờ quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở Bundesliga. Giao kèo giữa đôi bên còn 1 năm nữa là hết hiệu lực.

Khi dần khẳng định được vị trí ở Stamford Bridge, Christensen rất mong muốn được tiếp tục gắn bó với Chelsea. Trung vệ 25 tuổi nói trên trang web chính thức của The Blues: “Tôi đã ở Chelsea trong một thời gian dài, có lẽ phải đến 9, 10 năm rồi.”

“Tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định đến đây và luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách chẳng hạn như việc thay đổi HLV. Sau thời gian cho mượn tại M’gladbach, tôi đã trở lại, được trao cơ hội và tự thấy mình đã chơi rất tốt.”

“Đặc biệt là thời điểm hiện tại khi tôi được sử dụng nhiều trong những trận đấu đỉnh cao. Sự tự tin của tôi cũng ngày một gia tăng sau các trận đấu. Vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng, nhưng như đã từng nói, tôi luôn muốn ở lại Chelsea lâu dài".

Christensen đã có 123 lần khoác áo Chelsea trên mọi đấu trường (23 trận từ đầu mùa 2020/21). Việc đàm phán gia hạn với trung vệ này có thể được hoãn lại cho đến mùa hè năm nay bởi Chelsea đang cần phải tập trung hoàn toàn vào các trận đấu còn lại của mùa giải 2020/21 nhằm giành kết quả tốt nhất.

Tại Premier League, Chelsea đang đứng thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của West Ham. Tại Champions League, họ lọt vào bán kết và mới hòa Real Madrid 1-1 ở trận lượt đi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X