Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 07/09/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen đã bóng gió về việc có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho phiên bản cũ còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022.

Hợp đồng hiện tại của Andreas Christensen với Chelsea sẽ hết hạn sau mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, trung vệ này đang nhận được sự tín nhiệm của HLV Thomas Tuchel và các cuộc đàm phán đang được tổ chức để kéo dài thời gian gắn bó.

Christensen
Christensen có thể ở lại Chelsea lâu dài

Christensen đang cùng ĐT Đan Mạch tập trung tham dự vòng loại World Cup 2022. Anh nói với Ekstra Bladet khi được hỏi về tương lai: “Tôi biết rất nhiều điều đang được nói vào lúc này. Tôi không thể nói quá nhiều, nhưng tôi nghĩ tình hình có vẻ ổn.”

“Chelsea đã vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu. Tôi rất hạnh phúc khi ở CLB này và cảm thấy đây là nơi thích hợp để chơi bóng tại Anh.”

Về chuỗi trận được tin tưởng dưới thời HLV Tuchel, Christensen nói: “Tôi biết Thomas Tuchel tin tưởng vào tôi. Tôi cũng đã đóng một vai trò lớn kể từ khi ông ấy đến. Tôi đã có một giai đoạn rất khó khăn dưới thời Frank Lampard không lâu trước khi ông ấy bị sa thải.”

Tuchel
HLV Tuchel có niềm tin ở tuyển thủ Đan Mạch

“Lúc này, may mắn thay, mọi thứ đang đi đúng hướng với tôi. Mọi thứ có thể diễn ra nhanh chóng trong thế giới này. Điều quan trọng nhất là tôi chưa bao giờ bỏ cuộc.”

Christensen đã có 19 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi Tuchel lên dẫn dắt hồi tháng 1. Ở trận chung kết Champions League khi The Blues giành chiến thắng 1-0 trước Man City, cầu thủ 25 tuổi đã vào sân từ băng ghế dự bị.

Christensen chơi đủ 90 phút ở 3 trận đầu của Premier League mùa này cũng như trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Đó là bằng chứng cho thấy niềm tin mà HLV Tuchel đặt vào tuyển thủ Đan Mạch lớn thế nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X