Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Christensen: "Chelsea xứng đáng thắng trước MU"

Thứ Hai 01/03/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Christensen tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea không thể giành trọn vẹn 3 điểm với những gì đã thể hiện trong cuộc đối đầu MU.

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League 2020/21 giữa Chelsea vs MU khép lại với tỉ số hòa 0-0. Sau trận đấu, trung vệ Christensen thừa nhận Chelsea xứng đáng giành chiến thắng với những gì đã thể hiện.

"Có thể họ hài lòng với 1 điểm. Nhưng chúng tôi thì không bởi toàn đội đã đặt mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng dù sao kết quả này cũng tạm chấp nhận được. Đây là một trận đấu khó khăn.

Với những gì thể hiện trong hiệp 2, tôi nghĩ Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Trong hiệp 1, toàn đội chấp nhận chơi cầm chừng. Sang hiệp 2, chúng tôi đẩy cao đội hình và gây áp lực. Tôi hy vọng đội sẽ tiếp tục chơi như vậy ở những trận tiếp theo."

Christensen Chelsea xứng đáng thắng trước MU hình ảnh
Christensen là một trong những cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất trong trận gặp MU.

Ở cuộc đối đầu Chelsea vs MU, Chirsetensen được Whoscored chấm điểm cao thứ nhì chỉ sau Kante. Cầu thủ người Đan Mạch gần như vô hiệu hóa hoàn toàn hàng công Quỷ Đỏ, đặc biệt là Bruno Fernandes.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Chirstensen giành chiến thắng 100% những pha tranh chấp trên không, có 3 pha lăn xả ngăn cản cú sút của đối phương cùng 3 tình huống giải nguy trước khung thành của Mendy. Ngoài ra, trung vệ số 4 còn giúp Chelsea duy trì quyền kiểm soát bóng và thoát pressing tốt với tỉ lệ chuyền bóng chính xác 100%, không ít trong số đó mở ra cơ hội tấn công cho đội nhà.

Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
Tuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà SolskjaerTuchel chia sẻ sau khi lần đầu có kết quả hoà Solskjaer
Trong lần thứ 3 gặp nhau ở mùa giải này, HLV Thomas Tuchel đã có kết hoà trước Solskjaer sau 1 thắng, 1 bại. Nhưng chiến lược gia người Đức tin rằng, Chelsea...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X