Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đứng ngồi không yên sau khi đánh bại Man City

Chủ Nhật 09/05/2021 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh bại Man City với tỉ số 2-1 để xây chắc vị trí trong top 4, HLV Tuchel vẫn có lý do để lo lắng với chấn thương của Christensen.

Christensen dính chấn thương

Trong những phút cuối hiệp 1, Christensen mắc lỗi khiến Chelsea thủng lưới. Trung vệ số 4 che bóng không an toàn rồi sau đó phá bóng hụt khiến Gabriel Jesus có cơ hội thoát xuống trước khi căng ngang để Sterling đệm bóng vào lưới trống.

Pha phá hụt bóng kể trên cũng khiến Christensen chấn thương cơ đùi. Ngay sau tình huống khiến Chelsea nhận bàn thua, cầu thủ người Đan Mạch không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Zouma.

Christensen
Christensen dính chấn thương trong trận gặp Man City.

Chắc chắn chấn thương của Christensen khiến cho HLV Tuchel không khỏi lo lắng trong giai đoạn then chốt của mùa giải. Trung vệ sinh năm 1996 chơi khá lên chân và đóng vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng thủ Chelsea kể từ khi nắm quyền. Hiện phía The Blues chưa thông báo về tình hình cụ thể của cầu thủ 25 tuổi.

Chelsea giành chiến thắng chung cuộc trước Man City. 2 bàn thắng của Ziyech và Marcos Alonso giúp The Blues lội ngược dòng thành công.

Chiến thắng này giúp Chelsea coi như đã đặt một chân trong top 4, vị trí được dự Champions League mùa tới. Đoàn quân của Tuchel thậm chí đã vươn lên vị trí thứ ba trên BXH,

Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.
Thêm một lần hạ gục Man City, Chelsea ngăn đối thủ đăng quang sớmThêm một lần hạ gục Man City, Chelsea ngăn đối thủ đăng quang sớm
Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Chelsea của Tuchel đã liên tiếp hạ gục Man City của Pep Guardiola. Sau khi loại đối thủ khỏi FA Cup, The Blues đã buộc Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X