Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Burnley đầy tự tin trước chuyến làm khách trên sân Man City

Thứ Bảy 26/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Wood phát biểu trước trận Man City vs Burnley. Tiền đạo của Burnley cho biết đội bóng của mình không sợ hãi trước chuyến hành quân tới sân Etihad tại vòng 4 cúp FA.

Sau giai đoạn Giáng sinh khó khăn với một số cú sảy chân, Man City đã tìm lại phong độ cao. 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ đều có được chiến thắng bao gồm những màn hủy diệt khó tin như 7-0 trước Rotherham tại vòng 3 cúp FA.

Sau đó, Man City lại đè bẹp một đội hạng dưới nữa là Burton Albion tới 10-0 sau 2 lượt trận bán kết cúp Liên đoàn. Tính ra, The Citizens đã ghi được tới 28 bàn thắng trong chuỗi trận đó, chỉ ít hơn 2 so với những gì Burnley đã có được trên mọi mặt trận mùa này (30).

Chris Wood phát biểu trước trận Man City vs Burnley hình ảnh

Chris Wood phát biểu trước trận Man City vs Burnley


22h tối nay, Man City sẽ tiếp đón chính Burnley tới sân nhà Etihad tại vòng 4 cúp FA. Đối thủ của họ đang chơi rất lên chân với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp với 4 là những chiến thắng. Chính điều đó, Chris Wood phát biểu trước trận Man City vs Burnley đầy tự tin.

“Không thể loại trừ điều gì ở những trận đấu thế này. Luôn có cơ hội ở một trận đấu cúp. Man City sẽ thực hiện thay đổi, chúng tôi cũng vậy nhưng đội bóng đặt mục tiêu ra sân và giành chiến thắng”, Wood nói với Burnley Express.

“Chúng tôi biết Man City là một đội bóng có chất lượng và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, có thể ghi 6 hay 7 bàn vào lưới một đối thủ ở Premier League. Nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng vô hiệu hóa điểm mạnh và khai thác điểm yếu của họ.”

Ngoài ra, Wood cũng khẳng định Burnley sẽ bước vào trận đấu mới Man City bằng quyết tâm cao độ dù chỉ trong khuôn khổ cúp FA. “Bạn cần thưởng thức những trận đấu thế này”, tuyển thủ New Zealand nói thêm. “Bạn muốn được chơi ở những trận đấu thượng đỉnh và là một giấc mơ từ khi còn bé.”

“Bạn cần tận hưởng chúng và chơi bóng một cách thoải mái. Sau đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn luôn muốn giữ vững niềm tin. Hy vọng một ngày nào đó chúng tôi sẽ có thể làm nên một kỳ tích nào đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X