Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Wilder rời Sheffield nhưng không tới Arsenal?

Thứ Hai 25/11/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder dẫn dắt West Ham là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành London đang nhắm HLV của Sheffield United thay Manuel Pellegrini.

HLV Chris Wilder được nhắm thay Pellegrini


HLV Chris Wilder đang gây ấn tượng rất lớn. Ông thầy 52 tuổi giúp Sheffield United chơi thăng hoa ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù là tân binh nhưng đội bóng này thi đấu bùng nổ, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Sheffield United lúc này đang chơi rất khó chịu, đặc biệt trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất họ cầm hòa MU 3-3 trên sân nhà. Sheffield United chơi phòng ngự phản công khó lường, họ gây khó khăn cho mọi đối thủ.
HLV Chris Wilder dẫn dắt West Ham thay Pellegrini hình ảnh

HLV Chris Wilder được West Ham quan tâm


Chris Wilder dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery, đó là lời khuyên của người cũ Paul Merson. Hiện ông Emery đang gặp áp lực rất lớn ở sân Emirates, trận hòa Southampton mới đây đang khiến cựu HLV PSG đứng trước khả năng bị sa thải.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, HLV Chris Wilder dẫn dắt West Ham là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành London đang nhắm HLV của Sheffield United thay Manuel Pellegrini.

Cựu HLV Man City đang gặp áp lực rất lớn, West Ham của Pellegrini không thắng trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất Búa tạ để thua 2-3 trước Tottenham của Mourinho. BLĐ West Ham đã kiên nhẫn, nhưng Pellegrini không thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

West Ham đang đàm phán tìm HLV mới và Chris Wilder là mục tiêu hàng đầu. Đội bóng thành London chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của ông thầy 52 tuổi với Sheffield United, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 5 triệu bảng/mùa cho Wilder.

Chris Hughton và Rafa Benitez cũng đang được xem xét nếu Pellegrini bị sa thải. West Ham sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất khó khăn trong thời gian tới, bởi vậy khả năng cựu HLV Man City mất việc là hoàn toàn có thể.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X