Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Klopp nổi điên, HLV Sheffield vội vàng giải thích

Chủ Nhật 29/11/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ vô tình của HLV Chris Wilder mới đây đã khiến Jurgen Klopp thực sự nổi cáu, và thuyền trưởng Sheffield đã phải lên tiếng.
 

Chris Wilder gửi thông điệp tới Klopp

 

Mọi chuyện bắt đầu từ khủng hoảng chấn thương của Liverpool trong mùa giải này, và HLV Jurgen Klopp yêu cầu Premier League cần cho phép thay 5 cầu thủ mỗi trận. Sau đó, Chris Wilder lên tiếng rằng Sheffield của ông chỉ cần thay 3 người là đủ, và sử dụng từ “ích kỷ” để mô tả Klopp.
 
Điều đó đã khiến HLV Liverpool thực sự tức giận và đã nổi nóng sau trận hoà Brighton mới đây. Chứng kiến đồng nghiệp không hài lòng, mới đây Chris Wilder đã lên tiếng trên Sky Sports: “Tôi không hứng thú với điều này. Đây không phải lúc để bàn về chuyện này.

Khiến Klopp nổi điên, HLV Chris Wilder vội vàng giải thích hình ảnh
Chris Wilder gửi thông điệp tới Klopp
 
Mọi người đều có ý kiến hợp lý riêng của mình và có 20 ý kiến tại Premier League. Chẳng ai quan tâm tới Sheffield nên chúng tôi phải tự lo việc của mình thôi. Tôi có sự tôn trọng lớn với Liverpool và Jurgen Klopp. Ông ấy đang chăm lo cho CLB của mình, dù điều đó được coi là ích kỷ hay bất kỳ từ ngữ nào được sử dụng.

Các HLV khác cũng vậy, đều quan tâm tới CLB của riêng họ. Vì vậy tôi không muốn đi xa về vấn đề này.”
 
Hiện tại cả Liverpool lẫn Sheffield đều không có một vòng đấu thành công. The Kop bị Brighton cầm hoà ở phút bù giờ trong trận đấu mà VAR xuất hiện 3 lần và đều đem tới tin buồn cho họ. Trong khi đó, Sheffield yên vị ở đáy bảng xếp hạng với thất bại trước West Brom, chỉ giành 1 điểm sau 9 trận đã thi đấu.
 
Jurgen Klopp cố tỏ ra là mình ổn sau trận hoà Brighton
Bị chia điểm đầy cay đắng ở phút cuối cùng, cộng thêm một chấn thương nữa của học trò, HLV Jurgen Klopp đã khép lại vòng 10 Premier League với sự thất vọng lớn.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X