Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea chỉ ra điều khó hiểu ở Arsenal

Thứ Tư 17/06/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea, Chris Sutton đặt ra câu hỏi: Tại sao Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil nhưng không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi 300.000 bảng/tuần của tiền đạo Aubameyang.

Chris Sutton khó hiểu với quyết định của Arsenal


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal. Ngôi sao người Gabon có 20 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1989 đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Tiền đạo Aubameyang và thực tế khó hiểu ở Arsenal hình ảnh

Chris Sutton so sánh giữa Ozil và Aubameyang


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Cựu sao Dortmund chỉ chấp nhận ở lại nếu nhận lương 300.000 bảng/tuần, nhưng Arsenal không muốn đáp ứng yêu cầu đó.

Hiện MU, Inter Milan và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Chứng kiến Pierre-Emerick Aubameyang đứng trước khả năng rời Arsenal, cựu sao Chelsea, Chris Sutton đặt ra câu hỏi về chiến lược của Arsenal, ông nóitrên BBC Radio 5 Live:

"Aubameyang năm nay đã 30 tuổi, quyết định đi hay ở lại Arsenal rất quan trọng với sự nghiệp của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có tham vọng lớn. Nếu Aubameyang muốn rời Arsenal để tìm kiếm những danh hiệu, đó là điều hoàn toàn bình thường".

"Arsenal hiện tại không phải ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu, nếu muốn giữ chân các ngôi sao họ cần phải đáp ứng những yêu cầu từ các cầu thủ. Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Arsenal từ chối yêu cầu tăng lương của Aubameyang".

"Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của họ ở thời điểm hiện tại. Tôi cảm thấy khó hiểu khi Arsenal chấp nhận đáp ứng lương khủng cho Mesut Ozil nhưng không sẵn sàng làm điều đó với Aubameyang. Trước đó, họ cũng từ chối đáp ứng những yêu cầu của Ramsey và để cậu ấy rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do".

Mikel Arteta và 6 tháng đầu tiên “dị thường” trong sự nghiệp HLV
Trong ngày Premier League chính thức khởi tranh trở lại, Arteta sẽ cùng Arsenal đối đầu với Man City tại Etihad, nơi anh từng đặt không ít dấu ấn quan trọng...
Tương lai Paul Pogba được quyết định sau 9 trận đấu
Người cũ Arsenal, Paul Merson cho rằng tương lai tiền vệ Paul Pogba sẽ được quyết định trong 9 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh.
Nhận định Man City vs Arsenal (2h15 ngày 18/6): Khác biệt ở động lực?
Arsenal là đội khát điểm hơn Man City và đó có thể là mấu chốt trong ngày Premier League chính thức quay trở lại.
Nhìn Chelsea vung tiền, HLV Arteta ngán ngẩm với Arsenal
Mikel Arteta đã cảnh báo rằng Arsenal có nguy cơ tụt lại phía sau đối thủ nếu đứng yên trên thị trường chuyển nhượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X