Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer

Thứ Hai 08/11/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Chris Sutton nói về Solskjaer


MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Dù đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021, song Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Trong 11 vòng đấu đã qua Man đỏ thua tới 4 trận, trong đó có 2 trận thua tâm phục khẩu phục trước Liverpool và Man City trên sân Old Trafford.
Chris Sutton nói về MU

Chris Sutton nói về MU


Tương lai Ole Gunnar Solskjaer bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ông thầy người Na Uy quyết không từ chức, báo chí Anh cũng khẳng định MU chưa có dấu hiệu sẽ sa thải nhà cầm quân 52 tuổi. Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã có những chia sẻ về tương lai ông thầy người Na Uy. Ông nói:

Những đội bóng luôn có những kế hoạch nhất định. Tháng 2 năm 2016, Man City thông báo quyết định bổ nhiệm Pep Guardiola ở mùa giải tiếp theo. Norwich City quyết định sa thải HLV Daniel Farke dù họ vừa có chiến thắng đầu tiên”.

“MU dường như đang mất phương hướng với Solskjaer. Họ mong muốn vô địch Premier League nhưng mơ hồ về phương hướng. Solskjaer tuyên bố MU là đội bóng lớn nhất thành Manchester, nhưng họ lại chơi một cách bạc nhược”.

“Có lẽ MU quyết định tin tưởng Solskjaer lâu dài, nhưng chuỗi trận thất vọng gần đây có lẽ khiến họ phải suy nghĩ lại. Hiện tại tôi nghĩ ông ấy vẫn an toàn, nhưng nếu MU không chơi tốt dần lên tôi nghĩ áp lực từ NHM có thể khiến BLĐ MU phải đưa ra quyết định sa thải”.
Solskjaer khiến MU sợ đá sân nhàSolskjaer khiến MU sợ đá sân nhà
Những thống kê đáng báo động về phong độ kém cỏi của Man United dưới thời HLV Solskjaer.
Roy Keane chửi nhau với fan MURoy Keane chửi nhau với fan MU
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby ManchesterPep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.
NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước WatfordNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Watford
Trận đấu Arsenal vs Watford đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Pháo thủ, chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU trên bảng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X