Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 19/08/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Mason Greenwood, ông cho rằng cầu thủ người Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chris Sutton đánh giá cao Mason Greenwood


MU đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở trận ra quân tại Premier League 2021/22, Man đỏ đánh bại Leeds 5-1 trên sân nhà. Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú hat-trick, Paul Pogba có tới 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên, không thể bỏ qua màn trình diễn của tiền đạo Mason Greenwood, ngôi sao người Anh có 1 pha lập công.
Chris Sutton đánh giá cao Mason Greenwood

Chris Sutton đánh giá cao Mason Greenwood


Giai đoạn cuối mùa trước đến đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu nổi bật. Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đánh giá cực cao tài năng của Greenwood, ông cho rằng cầu thủ người Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

“Ngoài Paul Pogba và Bruno Fernandes, tôi cho rằng Mason Greenwood sẽ quyết định đến việc MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc. Khi mà Rashford chấn thương, Martial thiếu ổn định còn Cavani lớn tuổi, Greenwood thực sự quan trọng với MU”.

“Nếu cậu ấy duy trì phong độ ổn định, cậu ấy có thể ghi từ 15 đến 20 bàn ở Ngoại hạng Anh. Greenwood có thể đá chính thường xuyên và đưa MU đến những danh hiệu. Đó là một trong những cầu thủ MU đáng xem nhất ở mùa giải năm nay”.

Huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cũng hết lời khen ngợi Mason Greenwood, anh nói: “Cậu ấy đang có được sự tiến bộ về thể chất và cả kỹ năng dứt điểm. Cậu ấy đang chuyển từ một cầu thủ tiềm năng trở thành một ngôi sao lớn. Mùa giải năm nay Greenwood sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU”.
MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải 2021/22MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải 2021/22
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng Man đỏ đã sẵn sàng giành những danh hiệu.
Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?
Arsenal bị chỉ trích vì bán Joe Willock mua Martin Odegaard, cùng so sánh những thống kê của 2 cầu thủ để biết được ai là người tốt hơn.
Cựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben WhiteCựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben White
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre cho rằng Ben White sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal này này, nhưng anh lại dự đoán Pháo thủ nằm ngoài Top 6...
Sau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngSau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
Theo Goal, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 24 triệu bảng.
MU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữuMU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữu
Tiền đạo Anthony Elanga đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, sự trở lại của anh giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X