Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”

Thứ Bảy 03/04/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton. Ông cho rằng The Blues đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước West Brom.

Chelsea bị chỉ trích sau trận thua West Brom


Bất ngờ đã diễn ra ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đang hừng hực khí thế và lại được đá trên sân nhà đã để thua 2-5 trước West Brom. Thất bại này khiến đội bóng thành London đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.
Chris Sutton nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh

Chris Sutton nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh


Nếu West Ham đánh bại Wolves ở vòng đấu này, họ sẽ hất văng Chelsea khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu. Tottenham và Liverpool cũng sẽ rút ngắn khoảng cách đáng kể với The Blues nếu có 3 điểm ở vòng 30.

Chứng kiến đội bóng cũ để thua muối mặt trước đội bóng đang xếp áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh, Chris Sutton đã tỏ ra không hài lòng. Ông nói với BT Sport:

“Tôi nghĩ rằng Thomas Tuchel đã mắc những sai lầm ở trận thua West Brom. Ông ấy nói rằng không nghĩ đến trận đấu với Porto ở Champions League, vậy tại sao ông ấy không trao cơ hội đá chính cho Christensen và Rudiger, những người chơi rất tốt trong thời gian gần đây”.

“Chúng tôi biết họ có một đội hình mạnh nhưng việc sử dụng Thiago Silva, người chỉ mới bình phục chấn thương ngay từ đầu không cho thấy sự hợp lý. Chelsea đã tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Họ đã mở ra cơ hội cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nếu West Ham, Tottenham và Liverpool đều có 3 điểm ở vòng đấu này, Chelsea sẽ rơi vào tình cảnh thực sự khó khăn. Tôi cảm thấy lo lắng cho đội bóng của Thomas Tuchel”
.

Đây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West BromĐây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West Brom
Người cũ Chelsea – Joe Cole tỏ ra thất vọng khi The Blues để thua 2-5 trước West Brom, anh cũng chỉ ra 2 cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này.
Những điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West BromNhững điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West Brom
Trận đấu Chelsea vs West Brom vòng 30 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 5-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
Link xem video Chelsea vs West Brom: Thẻ đỏ tai hại của Thiago SilvaLink xem video Chelsea vs West Brom: Thẻ đỏ tai hại của Thiago Silva
Link xem video bóng đá Chelsea vs West Brom hôm nay 4/4 vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs West Brom 2-5 đêm qua rạng sáng nay.
HLV Tuchel giải thích lý do Mason Mount, Chilwell và Havertz dự bị trước West BromHLV Tuchel giải thích lý do Mason Mount, Chilwell và Havertz dự bị trước West Brom
Chelsea đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trước West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng giải thích về lựa chọn của mình.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/4: Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Aguero, MU mua Đá tảng của BrightonTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/4: Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Aguero, MU mua Đá tảng của Brighton
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X