Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City và Liverpool vào tứ kết C1, Chelsea và Spurs bị loại”

Thứ Ba 17/12/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng Anh ở Champions League 2019/20 sẽ nhận kết quả trái ngược ở vòng 1/8, đó là nhận định của Chris Sutton.

Các đội bóng Anh sẽ nhận kết quả trái ngược ở vòng 1/8 C1


Tại Champions League mùa giải năm nay, Liverpool, Manchester City, Chelsea và Tottenham Hotspur là 4 đại diện của nước Anh có mặt ở vòng bảng. Tất cả những đội bóng này đều chơi khá tốt và có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.
Các đội bóng Anh ở Champions League 201920 hình ảnh

Bóng đá Anh vòng 1/8 Champions League 2019/20


Lễ bốc thăm vòng 1/8 C1 2019/20 đã chính thức diễn ra, Man City sẽ gặp thử thách khó khăn mang tên Real Madrid, Liverpool cũng đụng độ một đại diện khác của bóng đá Tây Ban Nha, đó là Atletico Madrid. Tottenham và Chelsea gặp 2 đội bóng của nước Đức, đó là Leipzig và Bayern Munich.

Các đội bóng Anh ở Champions League 2019/20 sẽ nhận kết quả trái ngược ở vòng 1/8, đó là nhận định của Chris Sutton.

“Leipzig không thường xuyên tiến sâu ở đấu trường Champions League, nhưng mùa này họ đang chơi rất tốt. Đội bóng này đi tiếp với ngôi đầu bảng, họ thậm chí đang dẫn đầu ở Bundesliga, xếp trên cả Bayern và Dortmund. Mourinho có một đội hình tốt, nhưng tôi tin Leipzig của Julian Nagelsmann sẽ là đội giành vé vào tứ kết”.

“Chelsea cũng một trong những đội bóng Anh dừng bước ở vòng 1/8. Bayern Munich mặc dù đang chơi không quá tốt ở Bundesliga, song ở Champions League họ vẫn thể hiện sức mạnh đáng nể. Tôi nghĩ Bayern sẽ vượt qua Chelsea với tỷ số thuyết phục sau 2 lượt trận”.

“Man City sẽ đón sự trở lại của Aymeric Laporte vào tháng 1, có cậu ấy đội hình của họ sẽ mạnh hơn rất nhiều. Real Madrid có kinh nghiệm, nhưng họ chưa thực sự hoàn hảo. Man City sẽ giành chiến thắng để tiến vào tứ kết”.

“Và cuối cùng là Liverpool của Jurgen Klopp, họ đang là ĐKVĐ. Liverpool tỏ quá mạnh so với Atletico Madrid của Diego Simeone. Tôi nghĩ thầy trò Klopp sẽ vào tứ kết”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X