Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘ĐT Anh sở hữu mũi đinh ba đáng sợ nhất châu Âu’

Thứ Sáu 13/09/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton khẳng định ĐT Anh đang sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Với những Harry Kane, Marcus Rashford và Raheem Sterling, cựu danh thủ Chris Sutton tuyên bố ĐT Anh đang có hàng công nhỉnh hơn bất cứ đội tuyển nào.

Gareth Southgate đang may mắn có trong tay rất nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công ĐT Anh. Đó là những Kane, Rashford và Sterling và còn những Jadon Sancho, James Maddison, Jesse Lingard và Callum Hudson-Odoi hỗ trợ.

‘ĐT Anh sở hữu mũi đinh ba đáng sợ nhất châu Âu’ hình ảnh
ĐT Anh đang sở hữu bộ ba tấn công khủng khiếp

Sutton, người từng khoác áo ĐT Anh khi còn thi đấu tự tin rằng họ đang sở hữu hàng công khó ai sánh bằng. “Các quốc gia khác có thể tự hào về những cá nhân tốt hơn, chẳng hạn như Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe, nhưng Southgate cùng cộng sự đã tạo ra một tập thể mạnh”, người đàn ông 46 tuổi nói với Daily Mail.

“Hàng thủ của họ có thể như một ngôi nhà làm bằng rơm ở phía sau, nhưng ít nhất họ cũng có những con sói lớn ở phía trước. Raheem Sterling, Harry Kane và Marcus Rashford sẽ là nỗi khiếp sợ với bất kỳ đối thủ nào tại Euro 2020. Bạn sẽ không tìm thấy một mũi đinh ba nào tốt hơn.”

“Pháp đang ở gần nhất. Antoine Griezmann và Kylian Mbappe là những siêu sao, nhưng giữa họ là Olivier Giroud của Chelsea, người chật vật để ra sân cho CLB. Ai cũng sẽ nghĩ rằng Kane nhỉnh hơn. Đức sử dụng Timo Werner, Marco Reus và Serge Gnabry trên hàng công trong trận thua 4-2 trước Hà Lan tuần trước.”

HLV ĐT Anh ủng hộ Sterling vươn lên số 1 thế giới
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate đã lên tiếng ủng hộ Raheem Sterling trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

“Ngay cả khi Leroy Sane trở lại, họ vẫn không khiến tôi phấn khích như ĐT Anh. Người Hà Lan sử dụng Memphis Depay đá cắm, người kém hơn hẳn Kane trong khi Ryan Babel cách xa Sterling, Rashford hay Jadon Sancho.”

“Trong chiến thắng 2-1 trước Romania, Tây Ban Nha bố trí Paco Alcacer, Dani Ceballos và Rodrigo. Đó là những cầu thủ giỏi, nhưng không hơn ĐT Anh. Không thể xem thường Bernardo Silva hay Joao Felix, nhưng tôi thấy Bồ Đào Nha là một đội bóng 1 người, tất cả dồn cho Cristiano Ronaldo – người ghi 4 bàn trước Lithuania.”

“Nhiệm vụ của đội bóng do Gareth Southgate dẫn dắt là củng cố hàng phòng ngự. ĐT Anh không thể chỉ dựa vào Sterling, Kane và Rashford để khỏa lấp hạn chế và giành lấy vinh quang tại Euro 2020.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X