Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cần phải sa thải Freddie Ljungberg ngay lập tức”

Thứ Hai 16/12/2019 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Freddie Ljungberg ngay lập tức, đó là lời khuyên của cựu sao Chelsea, Chris Sutton.

Ljungberg không đủ khả năng dẫn dắt Arsenal


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal tiếp Man City trên sân nhà. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đội chủ nhà đã khiến NHM của mình phải thất vọng. Chỉ trong 45 phút, Arsenal để Man City chọc thủng lưới tới 3 lần. 
 
Chris Sutton Arsenal sa thải HLV Freddie Ljungberg ngay lập tức hình ảnh

Chris Sutton muốn Arsenal sa thải Ljungberg


Theo thống kê, Pháo thủ đã để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu tại Premier League trên sân nhà lần thứ 2, trước đó cũng trước Man City vào tháng 3 năm 2018. Arsenal đã thua 5 trận gần nhất ở Premier League trước Man City. Thất bại này khiến Pháo thủ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea. 

HLV Freddie Ljungberg đã phần nào lấy lại niềm tin sau chiến thắng 3-1 trước West Ham, song trận thua 0-3 trước Man City cho thấy ông cho thấy ông chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng.

Arsenal sa thải HLV Freddie Ljungberg ngay lập tức, đó là lời khuyên của cựu sao Chelsea, Chris Sutton.

“Arsenal đã chơi bạc nhược trước Man City, họ thua một cách nhanh chóng. Tôi không thấy sự khác biệt của Arsenal dưới thời Ljungberg so với khi Unai Emery còn tại vị, thậm chí họ còn thi đấu tệ hơn. Bây giờ BLĐ đội chủ sân Emirates phải nhanh chóng đưa ra quan điểm về tương lai Freddie Ljungberg”.

“Tôi nghĩ rằng ông ấy cần rời ghế HLV trưởng của Arsenal càng sớm càng tốt, Arsenal cần đưa ra quyết định nếu không muốn nhận thêm những kết quả tệ hại. Với Ljungberg, họ sẽ chẳng đi đến đâu cả, hãy tạo ra sự thay đổi trước khi quá muộn”.

Sau thất bại trước Man City, Arsenal nhiều khả năng sẽ đẩy mạnh việc đưa về HLV mới. Arteta, trợ lý của Pep ở Man City đang là ứng viên số 1 thay thế Freddie Ljungberg.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X