Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ hủy diệt MU với tỷ số 5-1

Thứ Sáu 10/05/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton đưa ra dự đoán táo bạo cho trận đấu quan trọng của Arsenal với MU, ông cho rằng Pháo thủ sẽ giành một chiến thắng đậm.

Đội bóng của Mikel Arteta đến Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh, họ phải thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này với Man City. Arsenal đã đánh bại Wolves, Chelsea, Tottenham và Bournemouth kể từ giữa tháng 4 để duy trì áp lực lên Man xanh.

Trong khi đó, Manchester United chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần đây, họ vừa phải nhận thất bại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu gần nhất. Quỷ đỏ cũng đang cần điểm số để hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện đội bóng của Erik ten Hag đang xếp thứ 8 trên BXH, họ bằng điểm với vị trí thứ 7 của Chelsea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Chris Sutton dua ra du doan Arsenal thang MU 5-1
Chris Sutton đưa ra dự đoán Arsenal thắng MU 5-1

Chris Sutton đưa ra dự đoán táo bạo cho trận đấu quan trọng của Arsenal với MU, ông cho rằng Pháo thủ sẽ giành một chiến thắng đậm. Ông nói: “Người hâm mộ MU cần ngừng sống trong quá khứ. Đội bóng yêu thích của tôi trong kỷ nguyên Premier League là đội bóng giành cú ăn ba của Ferguson năm 1999, vì vậy đối với những ai nghĩ rằng tôi không thích MU, tôi không nghĩ vậy.

'Họ cũng là đội bóng hay nhất mà Premier League từng chứng kiến, nhưng bây giờ họ không còn xuất sắc nữa. Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ tới Old Trafford và giành chiến thắng. MU thực sự cần Bruno Fernandes trở lại cho trận đấu này, họ đã rất nhớ anh ấy ở trận đấu với Crystal Palace. 

Cách duy nhất MU có thể giành chiến thắng là phòng thủ với số lượng lớn và tận dụng mọi cơ hội có được trong các pha phản công. Họ cũng sẽ cần Arsenal không thi đấu với phong độ tốt nhất, nhưng với những gì đang diễn ra hiện tại, tôi vẫn nghĩ Arsenal sẽ thắng đậm, tôi dự đoán tỷ số 5-1 cho Pháo thủ”.

Arsenal đang có phong độ tốt, nhưng họ chỉ thắng 1 trong 16 trận trước đó tại Old Trafford, đánh bại Manchester United 1-0 vào tháng 11 năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X