Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh 2019/20 ở vị trí thứ 4"

Thứ Tư 04/12/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trí của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2019/20 được Chris Sutton dự đoán, cựu sao Chelsea khẳng định The Blues sẽ cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải.

Chelsea sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4


Chelsea được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn dưới thời HLV Lampard, song những gì đội bóng thành London thể hiện sau 14 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh là tương đối ấn tượng. The Blues đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 5 Tottenham 6 điểm.
Chris Sutton dự đoán vị trí của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh
Chelsea được tin tưởng cán đích
Trong 2 trận đấu gần nhất Chelsea đều phải nhận thất bại ở Ngoại hạng Anh, trước sự vươn lên của Tottenham, nhiều người lo ngại rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bị đẩy khỏi Top 4. Tuy nhiên, huyền thoại của Blues, Sutton tin tưởng vào đội bóng cũ.

Vị trí của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2019/20 được Chris Sutton dự đoán, cựu sao Chelsea khẳng định The Blues sẽ cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải.

“Trước khi mùa giải diễn ra, tôi dự đoán Man City, Liverpool, Tottenham và Arsenal sẽ cán đích trong Top 4. Tuy nhiên, sau những gì đã xảy ra, tôi đã thay đổi quan điểm của mình. 2 vị trí đầu tiên khó thoát khỏi tay Liverpool và Man City, tôi nghĩ vị trí thứ 3 sẽ là của Leicester”.

“Đội bóng của Brendan Rodgers đang chơi tốt. Leicester có một đội hình tốt, họ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm, họ sẽ giành vé dự Champions League mùa tới. Vị trí thứ 4 tôi sẽ chọn Chelsea, tôi tin thầy trò Lampard sẽ xếp trên Tottenham, nhưng cách biệt về điểm số là không nhiều”.

Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Chelsea vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Blues cần phải giành 3 điểm qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X