Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea sẽ đánh rơi điểm số trước Everton”

Thứ Bảy 09/12/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton nhận định về chuyến làm khách của Chelsea trên sân của Everton, ông cho rằng The Blues sẽ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của MU. Mùa giải năm nay, đội bóng thành London chơi bất ổn. Thất bại của họ tại Old Trafford đến sau chiến thắng 3-2 trước Brighton tại sân Stamford Bridge.

Sau trận thua MU, Chelsea sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues, bởi đội chủ nhà đang có phong độ tốt. Everton giành chiến thắng 2 trận đấu liên tiếp trước Nottingham Forest và Newcastle United và thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Chris Sutton du doan ket qua tran Everton vs Chelsea

Chris Sutton dự đoán kết quả trận Everton vs Chelsea

Dù bị trừ 10 điểm do vi phạm Luật công bằng tài chính, nhưng Everton vẫn cho thấy họ đủ khả năng trụ hạng thành công. Cựu cầu thủ Chris Sutton nhận định về chuyến làm khách của Chelsea trên sân của Everton, ông cho rằng The Blues sẽ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này. Ông nói:

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì Sean Dyche đang làm tại Everton. Mùa trước ông ấy giúp Everton trụ hạng thành công, mùa này dù gặp khó khăn về mặt lực lượng và mới nhất là án phạt trừ 10 điểm, nhưng họ vẫn đang chơi thực sự tốt.

Cách Everton vượt qua Newcastle thật lì lợm. Nếu không bị trừ điểm thì thậm chí Chelsea đang xếp dưới họ. Tất nhiên dù mới để thua hồi giữa tuần nhưng Chelsea vẫn là CLB mạnh. Pochettino chưa để đội bóng thất bại 2 trận liên tiếp tại giải nên tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-1”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X