Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: Van Persie góp sức rất lớn cho...hàng thủ Man Utd

Thứ Hai 17/12/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ từ đầu mùa đến nay, Persie đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới đây, ngay cả người đồng đội trẻ ở Man Utd - Smalling cũng đã ca ngợi sự đóng góp của anh cho mọi tuyến của CLB chủ sân Old Trafford

Mùa hè vừa rồi, Super Robin chuyển đến thi đấu cho Man Utd khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa. Điều này đồng nghĩa với việc anh gần như không có thời gian để luyện tập và hòa nhập cùng các đồng đội mới tại sân Old Trafford. Nhưng, ngược lại với những suy đoán của giới chuyên môn, Persie đã chứng tỏ mình xuất sắc như thế nào khi hòa nhập rất nhanh vào lối chơi chung. Anh chứng tỏ bằng cách ghi đến 15 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa đến nay.

Sau màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Hà Lan trong trận gặp Sunderland, trung vệ trẻ Smalling của Man Utd cũng đã phải ngả mũ thán phục Super Robin.

"Tôi đã nhìn anh ấy dứt điểm trong bàn thắng mở tỉ số. Đó là một pha ghi bàn đẳng cấp của một cầu thủ đẳng cấp. Bạn biết đấy, anh ấy đến đây từ hồi mùa hè và đã không có thời gian để hòa nhập với chúng tôi. Thế rồi, Persie vẫn thi đấu xuất sắc như thể là anh ấy đã ở đây lâu lắm rồi vậy. Anh ấy thực sự là một mối đe dọa đối với tất cả những đối thủ của chúng tôi." Trung vệ này tuyên bố.

van persie
Van Persie luôn là mối nguy hiểm thực sự với mọi đối thủ của Man Utd

Không chỉ ca ngợi sự cống hiến cho hàng công Quỷ đỏ, Smalling còn cho rằng những pha bắn phá khung thành đối phương của Persie còn góp phần hỗ trợ cho những trung vệ như anh thực hiện nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng hơn.

"Anh ấy luôn là người xuất hiện đúng lúc khi đội bóng lâm nguy. Có Persie thi đấu trên sân, công việc của chúng tôi sẽ đơn giản hơn nhiều, bởi vì các cầu thủ đối phương sẽ phải luôn đề phòng sự có mặt của anh ấy." Smalling tự tin cho biết.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X