Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của M.U sắp nhận phán quyết về tương lai

Thứ Tư 05/07/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định trung vệ Chris Smalling sắp ngồi vào bàn đàm phán với Man United để xác định tương lai trước thềm mùa giải mới.
Chris Smalling
Chris Smalling nhiều khả năng sẽ được Man United giữ lại

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè đến giờ, Man United mới chỉ hoàn tất được đúng một bản hợp đồng là trung vệ Victor Lindelof. Sự kỳ vọng dành cho tân binh người Thụy Điển là khá cao. Dự kiến, anh sẽ được đá chính cùng Eric Bailly ở hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ mùa giải tới.

Điều đó khiến cho tương lai của những cầu thủ như Chris Smalling hay Phil Jones trở nên vô cùng bấp bênh. Nếu chấp nhận ở lại sân Old Trafford, họ chắc chắn sẽ chỉ đóng vai dự bị cho cặp đôi Bailly - Lindelof. Đó là một điều tương đối khó chấp nhận với Smalling.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail thì cầu thủ người Anh không có kế hoạch rời khỏi Man United cho dù phải cạnh tranh vị trí gắt gao ở mùa giải tới. Dẫu vậy, ngôi sao 27 tuổi vẫn muốn được ngồi lại cùng đội bóng để xác nhận về tương lai, nhất là khi báo giới đang có tin đồn rằng HLV Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm trung vệ vào đội hình.
Rooney đồng ý gia nhập Everton, rời khỏi đội hình du đấu của M.U
Theo nguồn tin từ The Sun, tiền đạo Wayne Rooney của Man United đã đồng ý gia nhập Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mới đây anh đã rút lui khỏi...

Hiện tại, West Ham và West Brom đều đã bày tỏ sự quan tâm tới Smalling và sẵn sàng chào mừng cầu thủ này nếu anh rời khỏi Man United. Tuy nhiên, trung vệ 27 tuổi sẽ từ chối cả hai đội bóng Premier League trên và cho biết anh chỉ cân nhắc gia nhập một đội bóng có khả năng tham dự đấu trường Champions League.

Dự kiến, Smalling sẽ trở lại Manchester để bắt đầu tập luyện trước thềm chuyến du đấu Mỹ vào thứ Bảy tuần này. Cầu thủ người Anh đang rất quyết tâm chứng tỏ mình sau một mùa giải liên tục bị gián đoạn bởi những chấn thương. HLV Jose Mourinho từng công khai chỉ trích Smalling hơn một lần nhưng trung vệ 27 tuổi vẫn ưu tiên ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ hơn là ra đi.

Ở mùa bóng tới, Man United sẽ cạnh tranh danh hiệu trên 4 đấu trường. Họ sẽ phải đối diện với một mùa giải bận rộn không kém gì so với năm ngoái. Vì vậy, Smalling chắc chắn vẫn sẽ được sử dụng nhiều. Và với kế hoạch xoay tua của HLV Mourinho, Smalling hoàn toàn có thể tin tưởng về việc giành lấy một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018 tại Nga vào năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X