Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling nói gì trước tin đồn phải rời Old Trafford

Thứ Hai 30/03/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ Chris Smalling sẽ rời M.U ở mùa hè tới, tuy nhiên đích thân hậu vệ người Anh khẳng định anh muốn ở lại gắn bó với Quỷ đỏ.


Được kỳ vọng rất lớn khi được Sir Alex đưa về từ Fulham, tuy nhiên những chấn thương khiến trung vệ người Anh chưa khi nào trở thành cầu thủ được ưu tiên lựa chọn trong đội hình xuất phát. Thậm chí có những trận đấu anh còn mắc những sai lầm tai hại, trong đó phải kể đến chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận Derby thành Manchester khiến Quỷ đỏ để thua 0-1 trước đối thủ. Ở mùa giải này Smalling cũng không thể hiện được gì nhiều, vì vậy tương lai của trung vệ người Anh trong màu áo Quỷ đỏ đang tỏ ra rất mù mịt.
Chris Smalling noi gi truoc tin don phai roi Old Trafford hinh anh
Smalling khẳng định không rời M.U
Hiện tại, hợp đồng của Chris Smalling với M.U chỉ còn thời hạn đến hè năm sau, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì trong việc hai bên sẽ ký kết một bản hợp đồng mới. Một số tờ báo ở Anh cho rằng M.U không mặn mà giữ chân Smalling, bản thân anh cũng muốn rời Quỷ đỏ ở mùa hè tới. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trung vệ người Anh đã phủ nhận điều này. Smalling cho biết: “Tôi đang hạnh phúc ở M.U, HLV cho tôi thấy rằng mình có niềm tin để ra sân. Tôi chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào, những thông tin liên quan đến tương lai của tôi chỉ dừng ở mức tin đồn”.

“Chúng tôi muốn kết thúc một mùa giải trong Top 4, đội bóng còn cách mục tiêu đó 8 vòng đấu nữa. Tôi muốn gắn bó lâu dài với M.U, tôi luôn cảm thấy thích thú mỗi lần được thi đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng là ở CLB”. Trung vệ người Anh tiếp tục. Ở hai trận đấu gần nhất Smalling cùng Jones đã thi đấu rất tốt khi được đá cặp cùng nhau, hai cầu thủ này thi đấu chắc chắn giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng trước Tottenham và Liverpool.

Chris Smalling của M.U đã chơi rất tốt, anh đã “bắt chết” Harry Kane của Tottenham trong chiến thắng 3-0 của M.U trước “Gà trống”, sau đó anh cũng chơi rất tốt trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngay tại Anfield. Việc trung vệ người Anh bỗng nhiên chơi tốt trở lại khiến HLV Van Gaal phải xem xét kỹ lưỡng về tương lai của cầu thủ này. Bản thân Smalling khẳng định anh không gặp vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng và sẵn sàng chờ M.U đến hết mùa giải này để bắt đầu đàm phán các điều khoản mới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X