Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: "MU rất may mắn khi có Pogba"

Chủ Nhật 10/02/2019 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling phát biểu về Paul Pogba, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ phải cảm thấy may mắn khi sở hữu ngôi sao người Pháp.

Smalling khen ngợi Pogba


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Quỷ đỏ không cầm bóng nhiều hơn đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Fulham vs MU giúp Man đỏ nâng chuỗi bất bại dưới thời Solskjaer lên con số 11, trong đó có 10 chiến thắng.
 
Chris Smalling phát biểu về Paul Pogba sau trận thắng Fulham hình ảnh

Smalling khen ngợi Pogba sau trận thắng Fulham


Đặc biệt, M.U đã chính thức vượt qua Chelsea để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu với Fulham, tiền vệ Paul Pogba chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1993 tỏa sáng với một cú đúp.

Pogba đã có 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là lần đầu tiên Pogba ghi ít nhất 10 bàn thắng trong 2 mùa giải liên tiếp ở giải VĐQG. Tính ra, 33% số bàn thắng tại Premier League của Paul Pogba đã đến trong 9 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer (7/21).

Chris Smalling phát biểu về Paul Pogba, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ phải cảm thấy may mắn khi sở hữu ngôi sao người Pháp.

“Pogba đang chơi bùng nổ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, anh ấy không chỉ ghi bàn, kiến tạo mà còn trở thành trung tâm trong lối chơi của đội bóng. Pogba đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của M.U, chúng tôi phải cảm thấy may mắn khi sở hữu một cầu thủ tốt như vậy”.

“Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ tiếp tục tỏa sáng, cậu ấy đang duy trì niềm cảm hứng rất lớn. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục duy trì những màn trình diễn bùng nổ để hướng đến những chiến thắng. Tôi hạnh phúc với phong độ của Pogba và toàn đội ở thời điểm hiện tại”.

Giữa tuần sau M.U sẽ có trận đấu lượt đi với PSG ở vòng 1/8 Champions League, phong độ của Pogba quyết định rất lớn đến kết quả mà Quỷ đỏ thu về.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X