Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: "Martial là thương vụ thành công của M.U"

Thứ Ba 26/04/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Chris Smalling khẳng định, M.U mua tiền đạo Anthony Martial là quyết định vô cùng hợp lý.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã khiến tất cả phải bất ngờ khi bỏ ra tới 36 triệu bảng để mua tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Nhiều người còn cho rằng Quỷ đỏ đã dính phải một cú lừa thế kỷ. Phải thừa nhận rằng Martial là một cầu thủ trẻ tài năng, nhưng tỏa sáng ở môi trường khắc nghiệt như Premier League vẫn chưa được kiểm chứng. Hơn thế nữa, với một cầu thủ còn rất trẻ, sẽ rất khó để anh vượt qua áp lực với số tiền chuyển nhượng lớn đến như vậy.
Chris Smalling Tien dao Martial la thuong vu thanh cong cua MU hinh anh
Martial đang tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford
Tuy nhiên, chỉ sau một mùa giải, tất cả đã phải nhìn Anthony Martial bằng một con mắt khác. Cựu chân sút của Monaco đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội bóng đá chủ sân Old Trafford, anh liên tục ghi bàn giúp Man đỏ mang về nhiều điểm số quan trọng. Lúc này, chân sút người Pháp đang trở thành trụ cột trên hàng công của M.U, anh ghi 14 bàn trên mọi mặt trận trong đó có 8 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh.
Herrera: De Gea không phải người thường
(Bongda24h.vn) – De Gea là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của M.U trong trận bán kết FA Cup với Everton. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn...
Chứng kiến khả năng của Martial, trung vệ Chris Smalling tin rằng, chân sút người Pháp xứng đáng với số tiền mà M.U đã đầu tư. Chia sẻ với báo giới, trung vệ người Anh cho hay: "Martial phải chịu rất nhiều áp lực khi đến Old Trafford, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi ngạc nhiên bởi một cậu bé mới chỉ bước sang tuổi 20 lại trưởng thành một cách nhanh chóng như vậy. Từ một người vô danh, Martial ngày qua ngày khiến mọi người phải nhắc đến nhiều hơn. Và giờ cậu ấy đã là tiền đạo chủ lực của M.U”.
Trung ve Chris Smalling hinh anh 2
Smalling cho rằng M.U đã đúng khi mua Martial
“Cậu ấy sở hữu nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao lớn. Martial có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Mỗi khi có bóng, cậu ấy luôn khiến hậu vệ đối phương rất vất vả. Với những gì đã thể hiện, Martial chứng tỏ mình là bản hợp đồng thành công của M.U. Lúc này, không ai còn nhắc đến số tiền 36 triệu bảng nữa bởi những gì cầu thủ người Pháp làm được là rất thuyết phục. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ còn thành công hơn nữa”.
M.U sẽ có Renato Sanches với giá 46 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Hàng loạt tờ báo uy tín của châu Âu đã tung tin rằng Manchester United đang tiến gần với Renato Sanches và chỉ cần thêm một bước nữa để có thể...
Trong trận bán kết FA Cup gặp Everton, Martial chính là cầu thủ chơi hay nhất trận với một đường kiến tạo và bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho M.U. Với những gì đã thể hiện, Martial chắc chắn sẽ có tên trong danh sách ĐT Pháp dự EURO 2016 Hè này. Ngôi sao của M.U cũng rất được NHM tuyển Pháp kỳ vọng tại giải đấu được tổ chức trên chính quê hương của mình.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X