Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: "Martial là mẫu cầu thủ mà M.U đang thiếu"

Thứ Ba 29/09/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Chris Smalling khẳng định ở hàng công M.U, mẫu cầu thủ như Anthony Martial chính là nhân tố mà Quỷ đỏ đang thiếu.


Hè 2015, sau khi để Van Persie, Falcao và Chichartio ra đi, hàng công M.U chỉ còn lại Wayne Rooney và James Wilson. Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè này, HLV Van Gaal đã thuyết phục thành công M.U mua tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra trong thương vụ này lên tới 36 triệu bảng, một con số kỷ lục cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Giá chuyển nhượng quá cao khiến áp lực đè lên vai tuyển thủ người Pháp là rất lớn. Thế nhưng Martial đã cho tất cả thấy tại sao đội bóng chủ sân Old Trafford phải bỏ ra tới 50 triệu euro để có anh.
Chris Smalling Martial la mau cau thu ma hang cong MU dang thieu hinh anh
Smalling cho rằng M.U đang thiếu mẫu cầu thủ như Martial
Ngay trong thắng Liverpool 3-1, Anthony Martial đã có cú solo đẹp mắt kết thúc bằng cú dứt điểm vào lưới Liverpool. Ở trận đấu sau đó, tuyển thủ người Pháp tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Southampton giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 3-2. Trong chiến thắng 3-0 trước Ipswich Town tại League Cup, cầu thủ 19 tuổi cũng đóng góp 1 bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất với Sunderland tại vòng 7, mặc dù không ghi bàn nhưng Martial để lại dấu ấn bằng đường kiến tạo giúp đội trưởng Wayne Rooney lập công. Một khởi đầu ấn tượng của cầu thủ trước đó còn bị đặt rất nhiều dấu hỏi về khả năng thành công tại Premier League.
Anthony Martial: Chất xúc tác cho hàng công M.U
(Bongda24h.vn) - Anthony Martial không chỉ biết ghi bàn, anh còn biết kiến tạo giúp đồng đội lập công. Nhờ niềm cảm hứng mang tên tiền đạo người Pháp mà Rooney...
Ấn tượng với màn trình diễn của Martial, hậu vệ Chris Smalling chia sẻ: “Cậu ấy là một bản hợp đồng chất lượng của đội bóng. Martial là mẫu cầu thủ chấp nhận rủi ro trong những tình huống đi bóng, chúng tôi đang cần những cầu thủ chơi bóng theo phong cách như vậy. Sự quyết đoán của cậu ấy đã mang đến sự khác biệt cho M.U. Với khả năng của mình, tôi tin rằng Martial còn vươn xa hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng nhất của M.U trong một vài năm tới, Martial hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng thế giới trong tương lai”.

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH, nếu hòa hoặc thua khả năng họ mất ngôi đầu vào tay Man City là rất cao, vòng này Man xanh chỉ phải gặp Newcastle. Tiền đạo Anthony Martial chắc chắn vẫn là một trong những cầu thủ được NHM M.U kỳ vọng nhiều nhất ở trận đấu này.

Video Tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X