Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ghẻ lạnh ở MU, Chris Smalling đã tìm được đội bóng mới

Thứ Năm 29/08/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma hỏi mượn Chris Smalling, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Anh 1 năm, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt.

Chris Smalling có thể cập bến Serie A


Mùa giải này, trung vệ Chris Smalling chưa được đá một phút nào ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1989 không dính chấn thương, anh không được sử dụng đơn giản bởi không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof.
 
Roma hỏi mượn Chris Smalling ở Hè 2019 hình ảnh

Roma muốn mượn Smalling


Ngoài 2 cầu thủ kể trên, Chris Smalling còn phải cạnh tranh vị trí với Phil Jones và Marcos Rojo. Cơ hội ra sân của trung vệ 30 tuổi ở MU đang rất khó khăn. Chứng kiến Smalling không được sử dụng ở Old Trafford, một số đội bóng muốn có cầu thủ này.

Theo thông tin được nhà báo Gianluca Di Marzio đăng tải, Roma hỏi mượn Chris Smalling, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Anh 1 năm, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Roma vừa bị Juventus từ chối vụ Rugani, đội bóng thủ đô Italia đang rất cần một trung vệ mới, họ đã chuyển hướng sang ngôi sao của MU. 

Đội bóng của Italia sẵn sàng ký hợp đồng 12 tháng với Smalling theo dạng cho mượn, họ đồng ý trả 2.7 triệu bảng phí mượn cầu thủ người Anh một mùa, sau đó mua đứt ở Hè 2020 với giá 12 triệu bảng. 

HLV Solskjaer không thực sự cần sự phục vụ của Smalling, khả năng ông đẩy cầu thủ 30 tuổi ra đi là hoàn toàn có thể. Nếu được đảm bảo vị trí đá chính ở Roma có lẽ cựu sao Fulham cũng sẵn sàng chuyển tới Serie A thi đấu.

Trong trường hợp không có được Smalling, đội bóng của Italia sẽ chuyển hướng sang Shkodran Mustafi của Arsenal, cầu thủ cũng không được trọng dụng ở sân Emirates. Tuy nhiên, Pháo thủ đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Roma chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X