Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: "Chúng tôi sẽ chiến đấu vì Louis van Gaal"

Thứ Tư 30/12/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling khẳng định rằng không có chuyện anh và các đồng đội chủ động chơi tệ hòng phản đối HLV Louis van Gaal bởi hiện tại các cầu thủ M.U đang phải chiến đấu vì tương lai của chính họ.

Trung ve Chris Smalling Chung toi se chien dau vi Louis van Gaal hinh anh
Chris Smalling tin tưởng vào Louis van Gaal

Tương lai của HLV Louis van Gaal tại Manchester United đã phần nào được đảm bảo qua trận hòa trên thế thắng trước Chelsea ở vòng 19. Dù đã có một màn trình diễn hết sức tích cực nhưng tất cả hiểu rằng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn chưa thực sự rơi vào vùng an toàn bởi chỉ thêm một vài kết quả tệ nữa là ông sẽ bị sa thải, cho dù sau trận Chelsea, “Tulip thép” đã tuyên bố rất hùng hồn rằng BLĐ đội bóng sẽ không sa thải ông mà thậm chí còn ủng hộ ông, đồng thời ông cũng không có ý định từ chức.

Giới chuyên môn đang cố gắng đi tìm những nguyên nhân để lý giải cho việc M.U đi xuống không phanh trong những trận đấu vừa qua. Họ đã không thắng trong 8 trận liên tiếp, san bằng kỷ lục tồi tệ đã tồn tại cách đây hơn 25 năm. Theo nhận định, một số cầu thủ của đội bóng thành Manchester đã chủ động không đá hết sức bởi họ không tin tưởng vào triết lý của HLV Louis van Gaal. Biết được thông tin này, những trụ cột của đội bóng đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh.

Van Gaal đã xác định bến đỗ mới nếu chia tay M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Danny Blind của đội tuyển Hà Lan tuyên bố rất sẵn lòng bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc kỹ thuật của “cơn lốc cam” trong trường hợp “tulip...


Sau Michael Carrick, Wayne Rooney, đến lượt trung vệ Chris Smalling phản đối: “Thật là ngu xuẩn khi các anh nói rằng chúng tôi không thi đấu vì Louis van Gaal. Chúng tôi quả thực đang phải chiến đấu vì tương lai của chính chúng tôi vì thế, tất cả đều nỗ lực chơi với 100% phong độ. Cứ mỗi tuần qua đi, chúng tôi đều muốn thể hiện với tất cả mọi người khả năng thực sự của mình. Tuy nhiên, Manchester United là một đội bóng luôn thu hút mọi sự chú ý, toàn đội cần phải nỗ lực hơn mức bình thường. Vượt qua nỗi buồn bại trận trước Stoke, chúng tôi đã có trận đấu hay trước Chelsea nhưng lại không thể thắng.

Chris Smalling còn khẳng định rằng tương lai của Louis van Gaal vẫn là ở đội bóng chủ sân Old Trafford và lối chơi của đội vẫn sẽ không thay đổi: “Louis van Gaal vẫn giữ được phong thái của ông ấy kể từ ngày đầu đến đây. Ông ấy sẽ không thay đổi triết lý của mình sau khi đã gặt hái được quá nhiều thành công trong sự nghiệp." M.U sẽ bắt đầu năm 2016 bằng cuộc đón tiếp đối thủ đang đánh mất phong độ Swansea trên sân nhà vào ngày thứ 7 tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X