Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: "3 điểm trước Newcastle là điều bắt buộc với MU"

Thứ Năm 04/10/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling nói về MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm trước Newcastle trong trận đấu ở vòng 8 NHA vào cuối tuần này.

M.U đang rơi vào khủng hoảng


Hồi giữa tuần, M.U đã gây thất vọng khi để Valencia cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ áp đảo hoàn toàn đối thủ nhưng lại không thể ghi được bàn thắng.
Chris Smalling nói về MU Chúng tôi phải đánh bại Newcastle hình ảnh

M.U đang rơi vào khủng hoảng


Trận hòa Valencia là trận đấu thứ 4 liên tiếp M.U không có được chiến thắng trên mọi đấu trường, đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp mà Quỷ đỏ không có được 3 điểm trên sân Old Trafford. Những thành tích không tốt khiến bầu không khí u ám bao phủ Nhà hát của những Giấc mơ.

Mourinho đang gặp rất nhiều áp lực sau chuỗi trận bết bát của M.U, không những vậy ông thầy người Bồ còn xuất hiện mâu thuẫn với những trụ cột của Quỷ đỏ. Theo đó, Mourinho có mâu thuẫn với Pogba và cả Sanchez, Rashford hay Martial.

Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng MU đang lên kế hoạch sa thải Mouriho, NHM muốn BLĐ Quỷ đỏ bổ nhiệm Zidane, song theo Mirror, Pochettino là mục tiêu hàng đầu của MU, thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên kế hoạch đàm phán đưa ông này về Old Trafford.


Smalling muốn M.U kiên nhẫn với Mourinho


Chris Smalling nói về MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm trước Newcastle trong trận đấu ở vòng 8 NHA vào cuối tuần này.
Smalling

Smalling muốn M.U đánh bại Newcastle vào cuối tuần


“Chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng tôi muốn BLĐ đội bóng tiếp tục tin tưởng Mourinho. Ông ấy cần một chút thời gian để đưa đội bóng thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Tôi nghĩ không ai phù hợp với M.U hơn Mourinho lúc này”.

“Các cầu thủ vẫn tin tưởng vào Mourinho, tôi nghĩ BLĐ cũng vậy. Tôi không tin vào những tin đồn, bởi vậy chuyện M.U tìm người thay thế Mourinho là không đúng sự thực”.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu với Newcastle vào cuối tuần, nhiệm vụ của chúng tôi là phải giành 3 điểm. Chỉ có chiến thắng mới giúp M.U đẩy lùi khủng hoảng. Trận đấu với Newcastle đặc biệt quan trọng và 3 điểm là điều bắt buộc, chúng tôi phải làm mọi cách để giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X