Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smaling thêm một lần lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 12/11/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 tiếp tục báo tin buồn cho Roma và những đội bóng muốn có anh.

Chris Smalling muốn trở lại MU


Hè năm nay, Chris Smalling quyết định chuyển tới Roma theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt, song với việc MU đã có nhiều trung vệ, nếu Roma chi một số tiền lớn Quỷ đỏ có thể đồng ý bán ngôi sao của mình.
 
Chris Smalling lên tiếng về tương lai hình ảnh

Chris Smaling thêm một lần lên tiếng về tương lai


Sau một thời gian hòa nhập Chris Smalling đang chứng tỏ mình trong màu áo Roma, cầu thủ 30 tuổi càng chơi càng hay. Anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Roma đang muốn mua đứt cầu thủ của MU.

AC Milan và Inter Milan cũng được cho là đưa Smalling vào tầm ngắm. 3 đội bóng của Italia chấp nhận chi từ 10 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này. Theo một vài nguồn tin, MU đòi 17 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Chris Smalling lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 tiếp tục báo tin buồn cho Roma và những đội bóng muốn có anh.

"Tôi đã thi đấu nhiều năm ở MU, và rõ ràng tôi đã trở thành một phần của đội bóng. Tôi vẫn theo dõi các sự kiện tại Premier League, và đặc biệt là đội bóng chủ quản của tôi. Tôi hy vọng họ có thể trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới." 

“Tôi sẽ trở lại MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Roma, tôi vẫn muốn thi đấu ở đó. Tôi muốn cùng MU giành những chiến thắng, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Anh”.

Arsenal không mua Smalling ở Hè 2019. Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng đáng lẽ Arsenal nên chiêu mộ Chris Smalling từ Man đỏ Hè vừa qua, thay vì đưa về David Luiz.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X