Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chris Samba xin tháo chạy khỏi Blackburn

Thứ Ba 17/01/2012 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lòng kiên nhẫn trong Chris Samba đã hết, khi chứng kiến đội nhà Blackburn vẫn không thể ngóc đầu nổi dù mùa giải đã đi qua nửa chặng đường.

Lúc này đây, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang mở cửa, điều Samba muốn là cơ hội ra đi. Vì anh hiểu, ở tuổi 27, anh cần một bến đỗ nào đó giàu tham vọng hơn sao cho xứng với tầm vóc của mình.

Samba vừa công khai ý định chia tay Ewood Park trên kênh

Sky Sports: “Tôi đã gửi đơn xin ra đi lên BLĐ Blackburn. Mong mọi người hiểu cho quyết định này. Suốt 5 năm qua, tôi luôn cống hiến 100% sức lực cho đội bóng. Tôi cũng chưa bao giờ đánh mất lòng trung thành khi từ chối nhiều đề nghị. Nhưng, tôi cảm thấy giờ là lúc phải thay đổi. Tôi muốn có cơ hội chinh phục những đỉnh cao. Hy vọng BLĐ tôn trọng lựa chọn của tôi, và tôi cũng xin chúc đội bóng thi đấu tốt để vượt qua khó khăn”.

Có thể hiểu, Samba sẽ không chất nhận cái lắc đầu từ BLĐ, và cũng thật khó để các ông chủ Blackburn từ chối yêu cầu này, dù cho cách đây chưa đầy 1 năm, họ đã “trói” Samba chặt bằng hợp đồng mới 4 năm kèm điều khoản hậu đãi cao nhất Ewood Park. Theo Sky Sports, Blackburn đã mở đường cho Samba ra đi, nhưng con đường ấy xem ra vẫn rất hẹp khi Blackburn đòi đến 12 triệu bảng, trong khi họ chỉ tốn vẻn vẹn 450.000 bảng chiêu mộ trung vệ thép này về từ Hertha Berlin vào Hè 2007.

Rào cản ấy thực sự lớn, vẫn biết đẳng cấp lẫn giá trị của Samba đã được nâng tầm sau nhiều năm chinh chiến tại Premier League. Nhưng dù sao, chí ít thì những đội bóng muốn có Samba như QPR, Liverpool hay Tottenham vẫn có cửa, vấn đề là họ phải thương lượng sao cho Blackburn đồng ý. Hoặc nếu chơi sang, các ứng viên hoàn toàn có thể bỏ ra 12 triệu bảng để trải thảm đỏ đưa Samba về.

Với riêng Samba, nói là tìm đến một điểm dừng chân giàu tham vọng hơn nhưng dường như anh lại chọn… QPR. Một số nguồn tin khẳng định trung vệ này đang bàn bạc với thầy cũ Mark Hughes (đang dẫn dắt QPR) về vấn đề này.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X