Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City tại FA Cup, HLV Hughton tố trọng tài thiên vị

Chủ Nhật 07/04/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Hughton phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton. HLV này tin rằng Man City đã được trọng tài thiên vị khi chỉ rút thẻ vàng cho Kyle Walker dù có hành động bạo lực.

Kyle Walker đã có hành vi gây gổ với Alireza Jahanbakhsh của Brighton & Hove Albion ở bán kết FA Cup. Theo HLV Chris Hughton, trọng tài chính đúng ra phải dành thẻ đỏ cho ngôi sao của Man City.

Chỉ sau 4 phút của trận bán kết FA Cup, Man City đã có bàn mở tỷ số do công Gabriel Jesus và đó cũng là bàn thắng duy nhất trận. Dù vậy, cục diện trận đấu đã có thể rẽ theo hướng có lợi cho Brighton nếu Walker bị truất quyền thi đấu sau đó. Hậu vệ cánh người Anh đã gây gổ, đối đầu theo đúng nghĩa đen với Alireza Jahanbakhsh của Brighton. Ngay cả khi sử dụng công nghệ VAR, các trọng tài vẫn chỉ phạt Walker thẻ vàng thay vì thẻ đỏ.

Chris Hughton phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton hình ảnh
HLV Hughton tin hành động này của Walker xứng đáng ăn thẻ đỏ

Chris Hughton phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton không đồng tình với điều đó. HLV của đội bóng miền Nam nước Anh lấy dẫn chứng rằng nhiều cầu thủ khác đã bị đuổi khỏi sân với các hành vi tương tự trong quá khứ.

“Theo tôi, đó là một thẻ đỏ”, Hughton nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ phải trung thực và Alireza không có hành vi vượt quá khuôn khổ. Nếu tôi nhìn vào những gì Walker đã thể hiện, sẽ liên tưởng ngay tới nhiều trường hợp hành động tương tự và nhận thẻ đỏ. Tôi tin tác động của cậu ấy đủ mạnh để đi đến quyết định đó.”

Về việc sử dụng VAR trong trận bán kết, Hughton nói thêm: “Tôi nghĩ chúng ta đang ở giai đoạn mà mọi người muốn thúc đẩy nó. Tôi có lẽ là người có ý kiến khác. Tôi vẫn không chắc công nghệ này sẽ đi được bao xa.”

“Tôi thậm chí còn thất vọng hơn với những điều xảy ra khi dùng VAR. Mỗi người sẽ có một ý kiến khác nhau và tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình. Tôi đã thấy sai sót xuất hiện ở 3 hay 4 lần.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Brighton:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X