Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton: ‘Trước Arsenal, chúng tôi mới là chính mình!’

Thứ Hai 06/05/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Hughton phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Brighton. HLV 60 tuổi tin rằng đây là trận đấu cho thấy tinh thần đáng khen nơi đội bóng của mình.

Brighton cầm hòa Arsenal


Vào thứ 7, Cardiff trên sân nhà bất ngờ để thua Crystal Palace 3-2. Nhờ vậy, Brighton chính thức trụ hạng dù còn 2 trận chưa đấu trong tay. Ai cũng nghĩ đó là thuận lợi cho Arsenal – đội khát điểm để theo đuổi mục tiêu tốp 4 tại Premier League.

Nhưng khi vào trận, thực tế chỉ ra Brighton vẫn còn nguyên sự quyết tâm. Bất chấp bị thủng lưới ngay phút thứ 9 bởi một quả penalty gây tranh cãi, “Những chú mòng biển” vẫn không nhụt chí. Họ thi đấu đầy nỗ lực, có tổ chức và có nét hơn hẳn Arsenal.

Chris Hughton phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Brighton hình ảnh
Brighton kiếm được 1 điểm trên sân Arsenal

Phần thưởng cho Brighton là bàn gỡ hòa phút 61 do công Glenn Murray cũng từ một quả 11m. Những phút còn lại, dù cố gắng, Arsenal không thể xuyên thủng mành lưới đội khách và đành chấp nhận chia điểm cùng cánh cửa vào tốp 4 còn rất hẹp.

Hughton ca ngợi các học trò


Chris Hughton phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Brighton. HLV người CH Ireland tin rằng đây là trận đấu cho thấy tinh thần đáng khen nơi đội bóng của mình.

Những con số biết nói sau trận đấu Arsenal 1-1 Brighton
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 1-1 Brighton vòng 37 Premier League mùa giải 2018/19.

“Trận đấu này, chúng tôi đã trở lại là chính mình”, Hughton nói với BBC Sport. “Đội bóng đã có phản ứng tích cực sau khi để lọt lưới từ sớm. Sau cùng, chúng tôi đã có 1 điểm dù ai cũng nghĩ chúng tôi còn có thể thua đậm hơn nữa.”

“Tôi không hài lòng với quyết định thổi phạt đền. Cảm giác của tôi là va chạm rất nhỏ và tôi không hiểu tại sao trọng tài lại ra quyết định đó. Tôi đã xem lại và vẫn không thay đổi suy nghĩ của mình. Đó không phải là một quả penalty và đó là quyết định quá ngặt nghèo.”

“Nhưng chúng tôi đã bứt lên và thể hiện rất nhiều phẩm chất. Trách nhiệm của chúng tôi là cố gắng giành được kết quả tốt trong mọi trận. Chúng tôi muốn làm tốt nhất có thể trong trận đấu với Manchester City vào tuần tới.”

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 1-1 Brighton:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X