Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal được khuyên rời Juve để khoác áo Man United

Thứ Tư 06/05/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey được ông thầy cũ khuyên rời Juventus và gia nhập Manchester United vào hè này.

Tiền vệ người Xứ Wales Aaron Ramsey chuyển tới thi đấu trong màu áo của Juventus ở mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, trong suốt mùa giải này, cựu tiền vệ của Arsenal vẫn phải chật vật để cạnh tranh một suất đá chính dưới triều đại của HLV Sarri.

Aaron Ramsey được khuyên rời Juve để khoác áo Man United hình ảnh
Aaron Ramsey đang chật vật tại Juventus

Mùa này, Ramsey mới chỉ được ra sân 9 trận tại Serie A sau khi dính chấn thương hồi đầu mùa. Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT xứ Wales Chris Coleman cho rằng Manchester United và Ramsey hoàn toàn có thể tái hợp với nhau ở mùa giải tới.

Chia sẻ với beIN Sports, HLV Coleman, người từng làm việc với Ramsey ở ĐT xứ Wales cho hay: “Tôi thực sự may mắn khi được chứng kiến Ramsey thi đấu với phong độ cao nhất. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc có thể thi đấu tốt dưới mọi áp lực ở các trận đấu lớn.

Tôi hiểu tại sao anh ấy đến Juventus, một đội bóng lớn. Đó là vì danh hiệu. Nhưng anh ấy cũng muốn mình có tên trong danh sách ra sân. Nhưng tôi không thể hiểu tại sao ở Juventus, anh ấy không có cơ hội được đá chính.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở Juventus, nếu ở Juventus cho đến khi có cơ hội có lẽ anh ấy cũng đã đánh mất phong độ của mình. Bởi lẽ để làm quen với một nền văn hóa mới, phong cách thi đấu mới quả không dễ.

Nếu không có được điều đó tại Juventus, tôi nghĩ anh ấy chắc chắn là một mẫu cầu thủ mà Manchester United đang cần. Tất nhiên, việc thi đấu cho một đội bóng lớn như Man United thì trách nhiệm đặt lên vai anh ấy cũng sẽ nặng nề hơn. Tuy nhiên, anh ấy hoàn toàn có đủ phẩm chất để làm được điều đó.”

HLV Coleman và Aaron Ramsey từng có cơ hội làm việc cùng nhau tại ĐTQG xứ Wales khi ông Coleman còn dẫn dắt Xứ Wales trong giai đoạn 2012-2017. Trong khi đó, Ramsey cũng đã có 60 trận ra sân cho Xứ Wales kể từ năm 2008.

Ramsey: Arsenal quá an toàn, Juventus khó từ chối
Aaron Ramsey thừa nhận anh đã tìm cách thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Arsenal khi đề nghị từ Juventus khó lòng từ chối.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Juve tính đổi Ramsey lấy Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5.
Aaron Ramsey ấn tượng điểm gì ở Ronaldo?
Tiền vệ Aaron Ramsey tất nhiên ngưỡng mộ tài năng của đồng đội Cristiano Ronaldo, nhưng đó không phải điều mà anh ấn tượng nhất.
Vì sao Ramsey tới Juventus sau khi chia tay Arsenal
Tiền vệ Aaron Ramsey đã đầu quân Juventus theo diện chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái, ngôi sao người xứ Wales vừa tiết lộ lý do.
Đồng đội Juventus khen ngợi tinh thần thể thao của Cristiano Ronaldo
Aaron Ramsey mới ca ngợi Cristiano Ronaldo và nói rằng đồng đội ở Juventus là một người đáng kinh ngạc.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X