Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt xong vụ Mata, Man Utd tiếp tục nhắm tới Toni Kroos

Chủ Nhật 26/01/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Những ngày vừa rồi, thông tin về bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên của Man United trong “phiên chợ đông” đã liên tục được giới truyền thông cập nhật từng chi tiết. Kết quả là sau một thời gian dài đàm phán, Juan Mata cuối cùng cũng trở thành người của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa hề có ý định dừng lại khi mới đây họ lại tiếp tục chuẩn bị cho kế hoạch săn đón Toni Kroos, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich.

Kroos
HLV David Moyes cùng người đại diện của Toni Kroos tiếp xúc với nhau trên khán đài

Thương vụ Juan Mata như vậy là đã thành công tốt đẹp. Cả hai phía Man United lẫn cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha đều thực sự cảm thấy hài lòng sau cuộc chuyển nhượng này. Với Mata, anh sẽ được thường xuyên thi đấu trở lại trong một môi trường mới giàu tính cạnh tranh chẳng kém gì sân Stamford Bridge. Còn Quỷ đỏ có thêm một tân binh chất lượng để nâng cao sức mạnh đội hình cho giai đoạn lượt về của mùa giải.  

Mặc dù vậy, cũng theo như những tuyên bố của HLV David Moyes: “Mata chỉ là sự khởi đầu cho kế hoạch nâng cấp đội hình trị giá 150 triệu bảng của Man United” thì chắc chắn trong những ngày tới, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ còn thực hiện mua sắm trên TTCN rất nhiều. Cụ thể, theo các tiết lộ từ tờ The Guardian, mục tiêu kế tiếp của Quỷ đỏ sẽ là tiền vệ Toni Kroos hiện đang khoác áo Bayern Munich.

Trong trận đấu “khai xuân” của Hùm xám xứ Bavaria gặp Monchengladbach mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh HLV David Moyes xuất hiện trên khán đài và có động thái tiếp xúc trò chuyện với Sascha Breese, người đại diện trực tiếp của Toni Kroos. Chưa biết những trao đổi này sẽ đi đến đâu nhưng có một điều chắc chắn là tất cả đều liên quan tới tương lai của ngôi sao người Đức. Sau Mata, Man United cũng đang ưu tiên chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ cánh trái chất lượng.

Trên thực tế, Toni Kroos chính là mẫu cầu thủ mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất cần. Với khả năng chơi bóng cực kỳ toàn diện, ngôi sao 24 tuổi vừa có thể đá thấp như một tiền vệ trụ, tiền vệ phát động nhưng khi cần thiết, anh cũng có thể chơi như một hộ công. Bên cạnh đó, khả năng điều phối trận đấu của Kroos cũng là rất đáng nể. Trong trường hợp ban lãnh đạo Man Utd chiêu mộ thành công cầu thủ người Đức, chắc chắn sức mạnh đội hình Quỷ đỏ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Cho tới thời điểm này, Toni Kroos vẫn chưa hề ký hợp đồng mới với Bayern Munich trong khi hợp đồng cũ chỉ còn giá trị tới năm 2015. Nhận mức lương hiện tại 4 triệu euro/mùa, tiền vệ 24 tuổi đang thực sự cảm thấy khá bất mãn tại sân Alienz Arena bởi sự chênh lệch so với nhiều đồng đội khác. Ngoài ra, những đóng góp của Kroos với Hùm xám cũng là rất nhiều nên anh cảm thấy mình không được đãi ngộ một cách công bằng. Chính bởi vậy mà tiền vệ này đang cân nhắc tới khả năng chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga càng sớm càng tốt. Và cũng có không ít các “ông lớn” ở châu Âu để ý tới Kroos vào thời điểm này.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X