Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt vụ Fabregas, Man Utd ra giá hỏi mua Fellaini

Thứ Ba 30/07/2013 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi đưa ra mức giá cuối cùng cho Fabregas và chờ đợi câu trả lời từ phía Barcelona, Manchester United quyết không ngồi im nữa. Thay vào đó, họ lập tức đàm phán với Everton về trường hợp của Maroune Fellaini.

Đúng như những gì đã hứa sau những thất bại ở tour du đấu châu Á, HLV David Moyes đã bắt đầu quan tâm hơn đến việc bổ sung lực lượng cho Man Utd. Sau khi để tuột Thiago và Strootman đầy đáng tiếc, "Quỷ đỏ" đang dồn sức nhằm chiêu mộ Fabregas và Fellaini để bổ sung vào tuyến giữa vốn đang rất thiếu nguồn lực chất lượng cao.

Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?
Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?

Ba lần ra giá hỏi mua Fabregas, nâng số tiền đặt lên bàn đàm phán từ 26, 30 rồi mới nhất là 36 triệu euro, Man Utd bày tỏ rõ sự quyết tâm. Tuy nhiên, MU cũng khẳng định 36 triệu euro là con số cao nhất họ có thể trả cho vụ Fabregas. Mọi việc còn lại phụ thuộc vào Barcelona. Lúc này, thương vụ Fabregas vẫn chưa có tiến triển gì mới mặc dù giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng Fabregas đã đưa ra đề xuất với ban lãnh đạo Barca đòi ra đi.

Tuy nhiên chưa chắc Barca đã để MU toại nguyện khi đội bóng xứ Catalan không muốn mất Fabregas trong bối cảnh họ vừa bán Thiago cho Bayern Munich. Vì vậy, MU cũng phải nhanh chóng lên phương án B với việc xem xét đặt lên bàn đàm phán 25,5 triệu euro để hỏi mua Fellaini.

Đó là số tiền đủ để MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Fellaini trong trường hợp Everton không chịu nhượng bộ thương vụ này. Bản thân Fellaini cũng từng bày tỏ muốn theo chân người thầy cũ tới Old Trafford. Hơn thế nữa, MU sẵn sàng trả gấp rưỡi mức lương 87.000 euro/ tuần mà tiền vệ người Bỉ đang nhận được ở Everton.

Dù vậy, MU cũng muốn thuyết phục Everton bán lại Fellaini với mức giá dao động vào khoảng 17 đến 23 triệu euro. Fellaini là một tiền vệ đa năng có thể thi đấu cả ở vị trí tiền vệ trụ, tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. Tiền vệ 25 tuổi này đã có năm mùa thi đấu cho Everton, ghi được 32 bàn trong 173 trận ra sân.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X