Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Mourinho tới M.U

Thứ Tư 20/04/2016 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U sẽ chính thức công bố việc HLV Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của đội bóng vào ngày 05/06 tới.


Từ khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, những gì ông làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng, khiến M.U phải chi nhiều tiền để mua sắm cầu thủ nhưng thành tích mang về là không tương xứng. Đến lúc này, Quỷ đỏ vẫn chưa có một danh hiệu nào dưới thời “Tulip thép”. Thậm chí, khả năng mùa này đội bóng chủ sân Old Trafford còn không có vé dự Champions League. Những gì đang diễn ra khiến NHM Man đỏ rất chán nản, đa phần họ đều ủng hộ việc đội bóng sa thải Van Gaal.
HLV Jose Mourinho hinh anh
NHM M.U đã chán ngấy với Louis van Gaal
Trong trường hợp M.U sa thải Van Gaal, HLV Jose Mourinho là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Nhiều nguồn tin còn cho rằng “Người đặc biệt” đã ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Hôm qua, tờ Express và Mirorr đều khẳng định M.U sẽ chính thức công bố việc HLV Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của đội bóng vào ngày 05/06 tới, thời điểm hai tuần sau trận chung kết Cúp FA. Đây là thông tin khiến NHM M.U rất mừng. Họ tin tưởng vào việc vị chiến lược gia người Bồ sẽ giúp Quỷ đỏ giành được những danh hiệu lớn.
Trước trận M.U vs Crystal Palace: “Siêu nhân” Rashford và nhiệm vụ giải cứu Quỷ đỏ
(Bongda24h.vn) – Man United đang đứng trước cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 khi mà Man City vừa sảy chân trên sân của Newcastle. Mùa giải thất bát này của...
M.U đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, Quỷ đỏ kém Arsenal và Man City lần lượt là 4 và 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng, khả năng giành vé dự Champions League của đội bóng chủ sân Old Trafford là vẫn còn. Trong trường hợp Man đỏ vào Top 4, BLĐ M.U sẽ họp và quyết định có đặt niềm tin vào ông nữa hay không. Ngược lại, trong trường hợp Man đỏ nằm ngoài Top 4 ngay lập tức Van Gaal sẽ bị sa thải.
Chot thoi gian Mourinho toi MU hinh anh 2
M.U công bố bản hợp đồng mang tên Mourinho vào ngày 05/06
Mourinho vẫn chưa nói gì đến việc nhận lời dẫn dắt M.U, nhưng trong những bài trả lời phỏng vấn gần đây ông bóng gió cho rằng mình cảm thấy hứng thú với công việc dẫn dắt Quỷ đỏ. Mourinho sẽ dẫn dắt đội các ngôi sao nổi tiếng của Anh đá giao hữu từ thiện với đội các ngôi sao thế giới do HLV Claudio Ranieri dẫn dắt. Sam Allardyce và Robbie Williams sẽ là các trợ lý cho “Người đặc biệt” trong trận đấu này. Trong trận đấu từ thiện hồi 2014, ông từng dẫn dắt đội các ngôi sao thế giới và giành chiến thắng 4-2 .

Nguyễn Huyền
⇒ Xem thêm: Clip bóng đátin thể thao mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X