Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Jose Mourinho tới M.U

Thứ Năm 24/12/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã thống nhất cho Van Gaal thêm ba cơ hội để cứu ghế, điều này khiến thời gian HLV Jose Mourinho tới Old Trafford sẽ chậm hơn dự kiến.


M.U dưới thời Van Gaal đang chơi rất bết bát, chi cả đống tiền nhưng ông không thể đem về cho Quỷ đỏ dù chỉ là một danh hiệu. Mùa này khả năng giành danh hiệu của Man đỏ cũng đang rất khó khăn, họ đã bị loại khỏi League Cup và Champions League. Tại giải Ngoại hạng chuỗi 3 trận không thắng gần nhất khiến Manchester United bị bật khỏi Top 4. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đã chán ngấy vị chiến lược gia người Hà Lan, đa phần họ ủng hộ việc sa thải “Tulip Thép”.
Chot thoi gian HLV Jose Mourinho toi MU hinh anh
Khả năng HLV Van Gaal rời M.U đang được bàn đến

BLĐ M.U sau khi đặt niềm tin hoàn toàn vào Van Gaal đến lúc này cũng bắt đầu thay đổi quan điểm. Theo những thông tin được báo bóng đá Anh đăng tải, Quỷ đỏ sẽ cho nhà cầm quân người Hà Lan thêm 2 trận để cứu ghế, nếu không giành trọn 6 điểm trước Stoke và Chelsea ông sẽ bị sa thải. HLV Jose Mourinho
là ứng viên lớn nhất thay thế cựu HLV của Barca và Bayern Munich.
Van Gaal nổi điên, bỏ dở họp báo khi bị đồn sa thải
(Bongda24h.vn) – Đã gánh trên vai cả tấn áp lực rồi, “Bông Tulip Thép” rõ ràng không thể vui vẻ khi nghe người ta như đang trù ẻo mình.

Mourinho vừa bị Chelsea sa thải, ông cũng khẳng định muốn tiếp tục công việc chứ không muốn nghỉ ngơi. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để Man đỏ “kết duyên” cùng vị chiến lược gia người Bồ. Theo những thông tin mới nhất, BLĐ nửa đỏ thành Manchester vừa họp khẩn để bàn về tương lai HLV Van Gaal
, những ông chủ người Mỹ đã thống nhất sẽ cho nhà cầm quân người Hà Lan ba cơ hội để cứu ghế chứ không phải hai như trước đó.
Chot thoi gian HLV Jose Mourinho toi MU hinh anh 2
Mourinho trở thành ứng viên lớn nhất thay thế Van Gaal

Cụ thể, M.U buộc phải giành trọn 9 điểm trong 3 trận đấu với Stoke City, Chelsea và Swansea. Nếu không hoàn thành được điều đó vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ mất việc. Như vậy, Mourinho sẽ phải đợi tới ngày 2/1 mới xác định được chắc chắn có được ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford hay không.
Mourinho có thể mang sự tự tin trở lại với M.U
(Bongda24h.vn) – Mới đây, thủ thành từng có quãng thời gian thi đấu cho Man United, Raimond van der Gouw cho rằng các cầu thủ M.U sẽ lấy lại được sự tự tin nếu...

Ở một diễn biến khác, người đại diện của HLV Jose Mourinho là Jorge Mendes khẳng định nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa đạt được thỏa thuận nào với M.U. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho không phải lựa chọn duy nhất của đội bóng đá chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X