Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tối đa 3 ngày nữa Januzaj trở lại M.U

Thứ Năm 07/01/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một số tờ báo lớn của nước Anh khẳng định trong tuần này tiền vệ Adnan Januzaj sẽ trở lại Old Trafford.


Tiền vệ Adnan Januzaj
là một trong những sao trẻ nổi bật của Man Utd. Tài năng của tuyển thủ người Bỉ được HLV David Moyes phát hiện ở mùa giải 2013/14. Nhưng dưới thời HLV Van Gaal cầu thủ sinh năm 1995 lại không thể hiện được khả năng của mình. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã trao rất nhiều cơ hội cho cầu thủ 20 tuổi nhưng anh không thể tận dụng được.
januzaj
Januzaj chơi thất vọng tại Dortmund
Đầu mùa giải này sau khi được ra sân thường xuyên nhưng tiếp tục gây thất vọng, Januzai hiểu được rằng nếu tiếp tục chơi như vậy anh sẽ phải ngồi dự bị. Chính vì vậy, cầu thủ người Bỉ đã quyết định chuyển tới khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn một năm. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều tại đội bóng vùng Ruhr nhưng anh lại gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình 1.
Adnan Januzaj đã có mặt ở Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 0-0 Chelsea, những ống kính máy quay đã phát hiện tiền vệ Adnan Januzaj xuất hiện tại Old Trafford.
Từ khi khoác áo Dortmund, Januzaj chơi rất mờ nhạt. Sao trẻ M.U ra sân tổng cộng 12 trận nhưng không đóng góp một pha lập công nào. Thậm chí Januzaj còn bị huyền thoại Enzo Scifo, HLV đội U21 Bỉ, chỉ trích là thiếu nỗ lực. BLĐ đội bóng vàng-đen cũng khẳng định cầu thủ từng được ví là “Ronaldo mới” phải kiên nhẫn bởi cơ hội vẫn chưa đến với anh. Dortmund đang cạnh tranh những danh hiệu họ cần sử dụng những cầu thủ tốt nhất, bởi vậy khả năng cầu thủ người Bỉ tiếp tục phải dự bị là rất cao.
Sao tre MU hinh anh 2
Januzaj trở lại M.U ngay trong tuần này
Chứng kiến Januzaj không được sử dụng ở Dortmund BLĐ M.U đang lên kế hoạch hủy hợp đồng cho mượn cầu thủ này. Quỷ đỏ sợ nếu tiếp tục ở Đức cầu thủ này sẽ bị thui chột tài năng. Không những vậy, ở thời điểm hiện tại Man đỏ không có được lực lượng tốt nhất do chấn thương tàn phá, những trụ cột của họ cũng đang không có được phong độ tốt nhất. HLV Van Gaal muốn gọi cầu thủ 20 tuổi nhằm tăng chất lượng chiều sâu đội hình.
M.U và PSG nhận tin cực vui từ Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ được...
Theo truyền thông Anh đưa tin, Dortmund đã chấp nhận đề nghị sớm chấm dứt hợp đồng cho mượn từ M.U. Dự kiến Januzaj sẽ trở lại Old Trafford cuối tuần này khi các giấy tờ liên quan được hoàn tất trong vòng 24 giờ tới. Nếu trở lại Old Trafford khả năng ra sân của cầu thủ 20 tuổi sẽ cao hơn giai đoạn đầu mùa bởi Quỷ đỏ đang thiếu những nhân tố gây đột biến trên hàng công. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại, có thêm cầu thủ người Bỉ HLV Van Gaal sẽ có thêm những phương án bố trí đội hình xuất phát.

Màn trình diễn của sao trẻ Adnan Januzaj mùa trước

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X