Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Ibrahimovic tới M.U

Thứ Hai 27/06/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức ký hợp đồng với M.U vào cuối tuần này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau khi Mourinho chính thức dẫn dắt M.U, nhà cầm quân người Bồ đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng. “Người đặc biệt” vừa xác nhận để tiền đạo trẻ James Wilson ra đi, bởi vậy ông đang tích cực tìm kiếm sự thay thế. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ thiếu đi một trung phong thực sự trên hàng công. Tiền đạo Wayne Rooney đã sa sút rất nhiều, Martial thì thường xuyên dạt cánh còn Rashford thì quá trẻ. Người được Mourinho nhắm tới là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic
.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Mourinho thuyết phục Ibrahimovic đến M.U
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thi đấu rất tốt trong màu áo PSG. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng khả năng của chân sút người Thụy Điển là không phải bàn cãi. Anh đã ghi tới 50 bàn sau 51 trận trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải vừa qua. Hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp đáo hạn vào Hè này, cầu thủ sinh năm 1981 cũng đã xác nhận sẽ không ký thêm hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 26/6: Ibrahimovic sẽ gặp Mourinho vào tuần tới
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (26/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển vừa kết thúc chiến dịch Euro 2016. Anh không ghi được bàn thắng nào và Thụy Điển bị loại ngay từ vòng bảng. Anh cũng tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế cùng đội tuyển quốc gia, sau khi Thụy Điển phải về nước. Trong quá khứ, Mourinho và Ibra có mối quan hệ rất thân thiết, bởi vậy ông đã thuyết phục thành công Zlatan Ibrahimovic đến M.U. Ibra dự kiến sẽ ký hợp đồng 1 năm với M.U, bao gồm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Mức lương dự kiến anh sẽ nhận được là 275.000 bảng/tuần.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U vào cuối tuần này
Sau khi trở về từ Euro 2016, cuối tuần này Ibra sẽ chính thức ký hợp đồng với M.U. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng khả năng của anh vẫn rất đáng nể. Cầu thủ sinh năm 1981 từng thi đấu thành công ở Italia và Pháp, bởi vậy chẳng có lý do gì để anh không bùng nổ ở Anh. Tiền đạo người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công của M.U.
Viết cho Ibra: Ngày Asgard thiếu vắng một vị thần
Ibrahimovic đã chính thức giã từ ĐTQG, và chắc chắn những người Thụy Điển sẽ rất nhớ về huyền thoại số 10 của mình.
Ở một diễn biến khác, nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định rằng M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund với mức giá vào khoảng 38 triệu euro. Ngược lại, Quỷ đỏ sẽ đẩy tiền vệ Juan Mata tới Atltico Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X