Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate mang tin vui đến cho đội trưởng MU

Thứ Bảy 05/09/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate xác nhận trung vệ Harry Maguire sẽ trở lại ĐTQG cho những trận đấu trong tháng 10 của Tam sư.

Harry Maguire trở lại ĐT Anh vào tháng tới


Trong tháng 9 này, ĐT Anh có 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League 2020/21. Ban đầu trung vệ Harry Maguire hiện đang khoác áo MU có tên trong danh sách thi đấu, song vu ẩu đả ở Hy Lạp khiến anh bị HLV Gareth Southgate gạch tên.
HLV Gareth Southgate mang tin mừng đến cho trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Harry Maguire sẽ trở lại ĐT Anh trong tháng 10


Cụ thể, trong thời gian nghỉ ngơi ở đảo Mykonos của Hy Lạp, Maguire đã tham gia vào một vụ ẩu đả. Sau đó anh còn tấn công cảnh sát và hối lộ nhưng bất thành, cầu thủ sinh năm 1993 đã bị tòa án ở Hy Lạp kết tội 21 tháng, nhưng cho hưởng án treo.

Cầu thủ 27 tuổi không phục với quyết định trên, anh đã tiến hành kháng cáo. Cựu sao Leicester cho rằng anh mới là người bị cảnh sát đảo Mykonos hành hung. Chưa biết là Maguire có thể thay đổi tình hình hay không, song cầu thủ người Anh vừa nhận tin vui.

HLV Gareth Southgate xác nhận trung vệ Harry Maguire sẽ trở lại ĐTQG cho những trận đấu trong tháng 10 của Tam sư, ông nói: "Cậu ấy vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Anh. Chúng tôi vẫn cần sự phục vụ của Maguire".

"Cậu ấy cần thời gian để giải quyết những rắc rối đang gặp phải, đó là lý do cậu ấy không lên tuyển trong tháng 9. Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ trở lại ĐT Anh trong tháng 10".

Trong tháng 10 tới, Anh sẽ có những trận đấu với xứ Wales, Bỉ và Đan Mạch. Trong thời gian gần đây trung vệ của MU là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Southgate vận hành.

Mùa giải vừa qua, Maguire cũng là trụ cột của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 là người ra sân nhiều nhất trên mọi mặt trận. Ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này không nghỉ một phút nào.

Cảnh sát Hy Lạp chỉ trích Maguire nói dối không biết ngượng
Người đại diện của cảnh sát Mykonos khẳng định Maguire nói dối không biết ngượng mỗi khi lên tiếng kể câu chuyện xảy ra ở Hy Lạp.
MU cho Harry Maguire nghỉ dài hạn
Trung vệ Harry Maguire đã được MU cho nghỉ dài hạn sau vụ việc xảy ra ở Hy Lạp. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để đội trưởng của mình trở lại tập luyện...
Neville bảo vệ Harry Maguire sau cú phốt đánh cảnh sát
Nhận xét về sự việc rắc rối mà Harry Maguire đối mặt, huyền thoại MU Gary Nevilla cho rằng đây có thể là một tin tốt.
Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC
Luật sư Ioannis Paradissis cho rằng những lời kể của Maguire trên kênh BBC vừa qua rất ngớ ngẩn và khó có thể giúp anh thoát tội trước vành móng ngựa.
VIDEO: Maguire lần đầu trải lòng: “Chính cảnh sát mới là những người đánh tôi”
Ít ngày sau khi xảy ra vụ việc gây sốc tại Hy Lạp, cũng như bị kết án 21 tháng tù treo, trung vệ Harry Maguire đã lần đầu chia sẻ với giới truyền thông.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X