Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Di Maria tới PSG

Thứ Năm 16/07/2015 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L'Equipe của Pháp và Daily Mail của Anh đồng loạt đưa tin, trong tuần này tiền vệ Angel di Maria sẽ rời M.U để cập bến PSG.

Mặc dù mới chuyển tới M.U ở hè 2014 từ Real Madrid, thế nhưng bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng lại gây thất vọng rất lớn. Di Maria thường xuyên dính chấn thương và đánh mất phong độ, ở giai đoạn lượt về phần lớn giời gian anh phải ngồi dự bị. Tương lai Angel di Maria đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi HLV Van Gaal đem về Memphis Depay, lúc này vị trí chạy cánh trái của Quỷ đỏ đã quá chật chội. Ashley Young và Memphis Depay là hai lựa chọn hàng đầu còn Di Maria chỉ là phương án số 3, bởi vậy khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford đẩy tiền vệ người Argentina ra đi là rất cao.
Di Maria roi MU cap ben PSG trong tuan nay hinh anh
Di Maria cập bến PSG trong tuần này
Trước khả năng Di Maria rời M.U, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Argentina. Trong số đó phải kể đến PSG, đội bóng nước Pháp liên tục ngỏ ý muốn có cựu cầu thủ của Real Madrid. Một số tờ báo lớn của nước Pháp còn khẳng định giữa Di Maria và PSG đã đạt được thỏa thuận cá nhân, lúc này chỉ còn chờ M.U và đội bóng nước Pháp chốt giá là mọi chuyện sẽ được thông qua. Thậm chí tờ L'Equipe của Pháp và Daily Mail của Anh đồng loạt khẳng định BLĐ đội bóng thành Paris muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng Angel di Maria ngay trong 48 giờ tới, tức là tới cuối tuần, mọi chuyện sẽ phải được giải quyết xong.

Sở dĩ PSG gấp rút trong thương vụ này là do đội bóng thành Paris sắp bước vào loạt trận giao hữu trước mùa giải, họ muốn có Di Maria trong đội hình nhằm nhanh chóng tập luyện và làm quen với các đồng đội mới. Thông tin trên càng có cơ sở khi trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV, HLV Louis van Gaal đã không cam kết tương lai của tiền vệ người Argentina, mà trả lời vô cùng lấp lửng, ông nói: “Di Maria ra đi ư? Chúng ta phải chờ đợi thôi. Chúng tôi vẫn cần cậu ấy nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Nếu đúng như những gì báo chí Pháp đưa tin, thương vụ Angel di Maria đến PSG nhiều khả năng sẽ được chính thức công bố trong vòng vài ngày tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X