Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Cuadrado đến Chelsea kiểm tra y tế

Thứ Bảy 31/01/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Juan Cuadrado tới Chelsea gần như đã được hoàn tất, đích thân HLV Montella của Fiorentina đã xác nhận rằng Juan Cuadrado sẽ gia nhập Chelsea. Nhiều khả năng hôm nay tiền vệ người Colombia sẽ bay tới Anh để kiểm tra y tế.


Hôm qua một số tờ báo của nước Anh đưa tin, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Theo đó, để có được tiền vệ 26 tuổi The Blues đã phải bỏ ra 26,8 triệu bảng, đến hôm nay thương vụ này gần như đã được hoàn tất. Đích thân HLV Montella của Fiorentina đã xác nhận rằng Juan Cuadrado sẽ gia nhập Chelsea
. Theo một số nguồn tin tiết lộ, mức giá chính thức mà Chelsea bỏ ra là 26,8 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues phải để tiền vệ Mohamed Salah tới đội bóng của Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng.
Cuadrado den Chelsea kiem tra y te hinh anh
Hôm nay Cuadrado tới Chelsea kiểm tra y tế
Thông tin này đã được HLV Montella của Fiorentina xác nhận, “Tôi rất buồn khi phải chia tay với Juan Cuadrado, với tư cách là một HLV tôi phải tôn trọng quyết định của CLB. Theo tôi, đó là một quyết định đúng, việc bán cậu ấy cho Chelsea sẽ giúp đội bóng thu về một số tiền lớn, ngoài ra chúng tôi cũng có được cầu thủ tài năng mang tên Mohamed Salah”.

“Mohamed Salah là một cầu thủ có chuyên môn tốt, chúng tôi không thể biết phải mất bao lâu để cậu ấy hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Tôi đã từng chứng kiến Salah chơi bóng, cậu ấy không hề kém Cuadrado về khả năng tấn công, tuy nhiên cậu ấy cần cải thiện khả năng phòng thủ”. Nhà cầm quân người Ý tiếp tục.

Juan Cuadrado là một tiền vệ đa năng, anh Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio.

Như vậy, Chelsea đã không mất quá nhiều ngân sách cho thương vụ Juan Cuadrado, nhiều khả năng The Blues sẽ để Andre Schurrle tới cho CLB Wolfsburg qua đó thu về từ 20 đến 23 triệu bảng. Có thể thấy Chelsea đang rất khôn ngoan trong chính sách chuyển nhượng của mình, họ đẩy một cầu thủ không sử dụng đến và chỉ phải cộng thêm một số tiền không lớn để có được một ngôi sao đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Tờ SportMail cũng cho biết Juan Cuadrado đã có buổi gặp gỡ chia tay những người đồng đội ở Fiorentina để chuẩn bị chuyển sang khoác áo Chelsea. Hôm nay, tiền vệ người Colombia sẽ tới London bằng chuyến phi cơ riêng của tỉ phú Roman Abramovich.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X