Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Xhaka trở lại đội hình thi đấu

Thứ Hai 04/11/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka trở lại thi đấu ở Europa League, theo Mirror, cầu thủ này sẽ ra sân trở lại ở trận đấu với Vitoria.

Xhaka sẽ ra sân trước Vitoria


Trong những ngày gần đây tiền vệ Granit Xhaka là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 bị thay ra ở trận gặp Crystal Palace, NHM ủng hộ quyết định của HLV Emery. Hành động này khiến đội trưởng của Pháo thủ tức giận.
Granit Xhaka trở lại thi đấu ở Europa League trước Vitoria hình ảnh

Xhaka sẽ ra sân ở Europa League


Xhaka đã hướng về phía CĐV và văng tục. Với hành động của mình cầu thủ 27 tuổi đang phải nhận rất nhiều áp lực. Mặc dù đã lên tiếng giải thích, song cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Wolves cuối tuần vừa rồi.

Thời điểm tiền vệ này trở lại thi đấu đang được quan tâm rất nhiều. Granit Xhaka trở lại thi đấu ở Europa League, theo Mirror, cầu thủ này sẽ ra sân trở lại ở trận đấu với Vitoria.

Sau khi Xhaka lên tiếng mong muốn NHM thông cảm cho hành động của mình, tiền vệ này cũng đã có cuộc nói chuyện với HLV Emery. Ông thầy người TBN sẽ đưa Xhaka vào danh sách thi đấu trước Vitoria ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, nhưng anh có đá chính hay không lại là một chuyện khác.

Arsenal đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Europa League, họ toàn thắng sau 3 lượt trận đầu tiên. Nếu đánh bại Vitoria, Pháo thủ sẽ đi tiếp trước 2 lượt trận.

Đã có những tin đồn cho rằng Xhaka sẽ rời Arsenal ở phiên chợ Đông tới đây, theo đó cầu thủ này đang bị tổn thương sau khi không nhận được sự ủng hộ từ NHM. Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Charlie Nicholas.

“Xhaka đang bị cô lập ở Arsenal, có lẽ cậu ấy đã nghĩ đến chuyện ra đi. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy quyết định rời sân Emirates vào tháng 1 năm nay”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X