Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm sao Chelsea quyết định tương lai

Thứ Ba 04/08/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã từ chối bản hợp đồng 2 năm được Chelsea đề nghị và trì hoãn thời điểm đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình.
Willian vẫn muốn chơi cho Chelsea ở trận đấu có lẽ là cuối cùng của mùa giải này trước Bayern Munich. HLV Lampard đang đối mặt với một cơn khủng hoảng mini khi Pulisic, Azpilicueta, Pedro và Billy Gilmour đều chấn thương trong khi Jorginho và Marcos Alonso không được ra sân vì án treo giò.

Chốt thời điểm Willian quyết định tương lai hình ảnh

Chốt thời điểm Willian quyết định tương lai


Willian cũng đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương gót chân khiến anh vắng mặt ở trận chung kết FA Cup với Arsenal. Người đại diện của Willian khẳng định cầu thủ này nhận được rất nhiều lời đề nghị nhưng sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải chính thức khép lại.

“Tôi không nghĩ cậu ấy có chút thay đổi nào về hướng đi của mình. Willian vẫn giữ nguyên thái độ từ lâu. Chúng tôi có những lời đề nghị lớn – 1 từ MLS đòi hỏi cậu ấy phải đi vào ngày 1/7. Nhưng Willian muốn kết thúc mùa giải cùng Chelsea. Cậu ấy sẽ quyết định tương lai sau khi mùa giải kết thúc.

Willian có 2 lời đề nghị từ các đội bóng Premier League, 1 từ MLS và 2 từ châu Âu. Cậu ấy sẽ đưa ra quyết định sau trận đấu cuối cùng của mùa giải”.


Đội bóng MLS quan tâm đến Willian được cho là Inter Miami. Trong khi đó, Arsenal được xem là đội dẫn đầu trong thương vụ này vì Willian mong muốn ở lại London và cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. Những lời đề nghị còn lại được tờ Goal xác định là từ Barca và Inter.
Huyền thoại Chelsea chuẩn bị dẫn dắt Bournemouth?
Cựu trung vệ John Terry của Chelsea đang được CLB Bournemouth nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng còn đang bỏ trống.
Chelsea chính thức một mình một ngựa trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea đã bớt đi được một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz sau khi Bayern Munich chính thức rút lui.
Chelsea: Muốn hướng tới danh hiệu, không thể lấy công bù thủ
Mùa giải đầu tiên của Lampard trên cương vị HLV trưởng The Blues đã tốt hơn rất nhiều so với kỳ vọng ban đầu của đa số khán giả. Tuy nhiên khả năng phòng ngự...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X