Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Tottenham và MU trao đổi "bom tấn"

Thứ Tư 25/07/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 có thể chấp nhận để Anthony Martial tới Tottenham và đón Toby Alderweireld theo chiều ngược lại, đó là tiết lộ được chuyên gia bóng đá Michael Bridge của trang Sky Sports đăng tải.

Anthony Martial rất muốn rời M.U


Anthony Martial đã tuyên bố muốn rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Pháp muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Hiện Chelsea là đội bóng khát khao cầu thủ 23 tuổi nhất, ngoài ra Tottenham và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.
 
Chuyển nhượng MU 2018 Anthony Martial đổi chỗ Toby Alderweireld hình ảnh

Martial đang muốn rời Old Trafford


Mourinho đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, ông nhắm Toby Alderweireld của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Bỉ cũng đang muốn rời Spurs do mất vị trí vào tay Jan Vertonghen và Davinson Sanchez.

Theo The Sun, khả năng M.U bán Martial cho Tottenham và đón Alderweireld theo chiều ngược lại có thể xảy ra. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên, nếu như M.U và Tottenham có những tân binh chất lượng thì Martial và Alderweireld đều có bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình.
 

Chốt thời điểm Martial và Alderweireld đổi chỗ cho nhau

 

Chuyển nhượng MU 2018 có thể chấp nhận để Anthony Martial tới Tottenham và đón Toby Alderweireld theo chiều ngược lại vào ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018, đó là tiết lộ được chuyên gia bóng đá Michael Bridge của trang Sky Sports đăng tải.
 
Chốt thời điểm Tottenham và MU trao đổi bom tấn hình ảnh 2

Thương vụ trao đổi giữa Martial và Alderweireld có thể xảy ra ở Hè 2018


"Tương lai của Anthony Martial đang khiến Mourinho và BLĐ M.U đau đầu, cầu thủ người Pháp đang rất muốn rời Old Trafford, đó là thông tin mà ai cũng biết. M.U đang tính toán để bán Martial và thu về hiệu quả lớn nhất”.

“Có thể M.U muốn thu về một số tiền lớn, cũng có thể họ muốn dùng Martial để đưa về mục tiêu mà mình cần. Theo tôi, khả năng Martial đổi chỗ Alderweireld có thể xảy ra, nhưng thương vụ này chỉ phát nổ ở những ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018”.

Theo Mirror, Mourinho muốn đưa về thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2018. Tính tới thời điểm hiện tại M.U mới bỏ ra 71 triệu bảng để đưa về bộ đôi Dalot và Fred.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X