Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Timo Werner cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 13/01/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tới Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra, nhưng khả năng tiền đạo này tới xứ sở sương mù vào Hè năm nay có thể xảy ra.

Timo Werner cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè năm nay


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner thi đấu rất ấn tượng. Mùa giải năm nay, anh đã có 18 lần nổ súng cùng 6 kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Bundesliga, cũng như đã đóng góp 3 pha lập công cùng 1 lần dọn cỗ tại Champions League.
Đã rõ khả năng Timo Werner tới Ngoại hạng Anh vào tháng 1 hình ảnh

Timo Werner nhiều khả năng sẽ tới Ngoại hạng Anh vào Hè 2020


Chân sút sinh năm 1996 là tiền đạo chủ lực của RB Leipzig, anh cũng là tiền đạo số 1 của ĐT Đức ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn có Werner, Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Chelsea cũng muốn có Werner. Olivier Giroud và Michy Batshuayi đều có thể chia tay Chelsea vào tháng 1 năm 2020, HLV Lampard buộc phải tìm người thay thế, và tiền đạo của RB Leipzig là ưu tiên hàng đầu. Những đội bóng của nước Anh sẵn sàng gửi lời đề nghị ở phiên chợ Đông năm nay.

Hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng, MU và Chelsea chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, theo Goal, Timo Werner tới Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra.

Cụ thể, đội bóng nước Đức quyết không nhả cầu thủ sinh năm 1996 ở phiên chợ Đông 2020, họ sẽ thuyết phục cầu thủ 23 tuổi ở lại.

Về phía Werner, anh có thể rời đội bóng nước Đức để tìm kiếm thử thách mới cho mình. Tuy nhiên, nếu có rời đi, tiền đạo này sẽ chia tay RB Leipzig sau khi mùa giải năm nay khép lại. Timo Werner muốn tiếp tục được sử dụng thường xuyên trong bối cảnh VCK EURO đang tới gần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X