Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Romeo Lavia ra mắt Chelsea

Thứ Tư 06/09/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Simon Phillips tiết lộ Romeo Lavia đang nỗ lực tập luyện, anh có thể ra mắt Chelsea sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 9 này. 

Romeo Lavia cập bến Southampton từ Man City với giá 14 triệu bảng ở Hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 2004 chơi ấn tượng nhưng không thể giúp đội chủ sân ST Mary’s trụ hạng thành công. Anh sau đó muốn rời đi, tiền vệ này muốn được tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Liverpool là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên Chelsea mới là đội có được điều mình cần. Đội bóng thành London bỏ ra 58 triệu bảng để có được chữ ký của Romeo Lavia. Cầu thủ người Bỉ hiện vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới.

Theo tiết lộ, Lavia dính một chấn thương nhẹ và đang trong thời gian hồi phục. Mới đây, nhà báo Simon Phillips đã có những cập nhật về tình hình của Lavia. Theo ông thì cầu thủ 19 tuổi đã hồi phục chấn thương, anh đã trở lại tập luyện. 

Lavia van chua ra mat Chelsea

Lavia vẫn chưa ra mắt Chelsea

Tân binh của Chelsea đang nỗ lực trên sân tập, để hy vọng trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Cũng theo Simon Phillips, Lavia có thể ra mắt Chelsea sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 9 này. Anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách làm khách trên sân của Bournemouth vào ngày 17/9.

Trước đó nhà báo Nizaar Kinsella tiết lộ Chelsea đã hứa với Lavia về việc chỉ sử dụng cầu thủ này khi anh đạt thể trạng tốt nhất. The Blues thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chỉ giành 1 chiến thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên và xếp thứ 12 trên BXH. 

HLV Mauricio Pochettino đang cần thêm những nguồn năng lượng mới, và Lavia sẽ khiến tuyến giữa Chelsea mạnh mẽ hơn khi xuất hiện trên sân. Sự trở lại của Lavia càng trở nên cần thiết hơn khi một tân binh khác là Moises Caicedo đang gặp khó khăn khi liên tiếp mắc sai lầm kể từ khi tới Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X