Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Reece James trở lại

Thứ Sáu 28/01/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Reece James có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào giữa tháng 2, cầu thủ người Anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.

Reece James sắp trở lại thi đấu


Hậu vệ Reece James đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Brighton tại Stamford Bridge vào cuối năm ngoái. Tuyển thủ Anh rời trận đấu đó bằng nạng và có những lo ngại rằng anh sẽ phải phẫu thuật. 
Chốt thời điểm Reece James trở lại

Chốt thời điểm Reece James trở lại


Báo chí Anh tiết lộ rằng mặc dù không cần phẫu thuật, nhưng hậu vệ này sẽ phải nghỉ khoảng 6 đến 8 tuần để hồi phục vết rách gân khoeo. Tuyển thủ người Anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu, bao gồm trận thua 0-1 trước Manchester City, cộng với các trận hòa trước Liverpool và Brighton tại Premier League.

Hy vọng giành danh hiệu của Chelsea đã gần như chấm dứt trong thời gian anh vắng mặt, họ hiện đang bị bỏ xa bởi Manchester City tới 10 điểm. Dù thất thế ở Ngoại hạng Anh nhưng Chelsea vẫn còn mục tiêu ở những đấu trường khác, NHM của họ đang rất hy vọng James sẽ sớm trở lại thi đấu.

Quá trình hồi phục của cầu thủ 22 tuổi đang diễn ra tốt đẹp. Ngôi sao người Anh đã lái xe tới sân tập của Chelsea, anh đã có thể tập nhẹ và thực hiện những bài tập hồi phục. Thay vì tới Mỹ tập luyện và nghỉ ngơi như các đồng đội, hậu vệ sinh năm 1999 đã ở lại Anh để tiếp tục hồi phục.

Theo The Athletic, James có thể trở lại tập luyện với đội trong vòng 2 tuần nữa, có khả năng lớn được điền tên vào đội hình tham dự FIFA Club World Cup diễn ra vào tháng sau. Giải đấu đang được tổ chức tại Abu Dhabi, Chelsea sẽ đá bán kết vào ngày 9 tháng 2 với Al Hilal, Al Jazira hoặc Auckland City. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 2.
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Tottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa nàyTottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa này
Một nghiên cứu của OLBG đã chỉ ra rằng Tottenham và Chelsea là những đội bóng mất nhiều tiền nhất Ngoại hạng Anh cho các trận đấu trên sân nhà.
Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man CityĐội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man City
The Sun vừa chọn ra đội hình tiêu biểu của Premier League 2021/22 dựa vào những thống kê tốt nhất của các cầu thủ.
Cesar Azpilicueta gật đầu với BarcaCesar Azpilicueta gật đầu với Barca
Theo Calciomercato, hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, anh không đạt được thỏa thuận gia hạn với Chelsea.
Hàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với TuchelHàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với Tuchel
Theo The Athletic, không chỉ riêng Romelu Lukaku mà còn nhiều cầu thủ của Chelsea khác đang cảm thấy không thoải mái với HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X