Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Oleksandr Zinchenko trở lại thi đấu

Thứ Hai 29/08/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, hậu vệ Oleksandr Zinchenko sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp Manchester United vào tuần tới, đây là thông tin khiến các fan của Pháo thủ rất vui mừng.

Oleksandr Zinchenko sắp trở lại

Oleksandr Zinchenko đã ngồi ngoài trước Fulham do chấn thương. Kieran Tierney là người thay thế vị trí của cầu thủ người Ukraine. Trang chủ Arsenal đã thông báo về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996, họ viết:

“Oleksandr Zinchenko gặp vấn đề nhẹ ở đầu gối trái trong buổi tập hôm thứ Sáu và đã được ra ngoài để đề phòng. Trong khi đó, ở cùng buổi tập, Thomas Partey đau đùi phải. Cả hai cầu thủ đang tiếp tục được đánh giá tình hình."

Oleksandr Zinchenko sap tro lai

Oleksandr Zinchenko sắp trở lại

Ở trận đấu với Fulham dù bị thủng lưới trước song đội bóng thành London đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Sau chiến thắng trước Fulham, Arsenal sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. 

Nhiều khả năng Zinchenko sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu trên sân Emirates, anh vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất và Kieran Tierney sẽ tiếp tục đá chính. Theo Daily Mail, Oleksandr Zinchenko sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp Manchester United vào tuần tới, đây là thông tin khiến các fan của Pháo thủ rất vui mừng.

MU sau 2 trận thua liên tiếp cũng đã trở lại với 2 chiến thắng gần nhất. Arsenal luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với MU, và việc Zinchenko có thể ra sân tại Old Trafford giúp Mikel Arteta cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Bây giờ cựu sao Man City sẽ có thêm thời gian tập luyện, hồi phục thể lực nhằm đạt thể trạng sung mãn nhất cho trận đấu với MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X